ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 89 {รังแตนที่ระเบียงหน้าบ้าน}

img_2459s.jpg

Photo By @tookta

img_3038s.jpg


☠ สวัสดี ยามค่ำค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อประมาณ สองเดือน ที่ผ่านมา เราได้โพสต์ เรื่องการ ที่เราโดน แตนต่อย สี่ตัว พร้อมกัน...นั่นเป็น ครั้งแรก ที่เราโดน แตนต่อย หนักขนาดนั้น บอกได้ เลยว่า มันทั้งเจ็บ ทั้งปวด จนแทบ ร้องไห้ แต่พอ ตกตอน กลางคืน มันก็ ยิ่งปวด มากขึ้น ปวดจนแทบ นอนร้องไห้ ไปเลย ล่ะค่ะ...


img_2714s.jpg


img_2715s.jpg


img_2538s.jpg


☠เจ้าแตน สี่ตัว ที่ต่อยเรา ในตอนนั้น ณ.เวลานั้น พวกเค้า กำลัง สร้างรัง...แต่เราเอง ที่เป็นคน เดินไปโดน รังของ พวกเค้า จนพัง สมแล้วล่ะ ที่พวกเค้า รุมต่อยเรา พร้อมๆกัน พวกเค้า คงโกรธ เรามาก แน่ๆเลย...


img_2477s.jpg


img_2710s.jpg


img_2462s.jpg


☠ จากวันนั้น ในบางครั้ง บางคราว เราก็ คิดถึง พวกเค้านะ สงสัยเสมอว่า พวกเค้า พากัน ไปทำ รังใหม่ ที่ไหนน๊า?!...แล้วเมื่อ ไม่กี่วัน ที่ผ่านมานี้ เราดัน ไปเจอ รังแตน อีกรังหนึ่ง ซึ่งก็อยู่ ไม่ไกลจาก ที่เดิม ที่เค้าเคย สร้างรัง อันเก่า มากนัก...อืม! คือว่าพวกเค้า ย้ายมา สร้างรัง อันใหม่ ที่ระเบียง หน้าบ้าน ของเรา นี่เองจร้า!!แต่ก็ ไม่แน่นะ พวกเค้า อาจจะ ไม่ใช่ เจ้าแตน สี่ตัว ที่เคย ต่อยเรา ก็ได้...อาจจะเป็น แตนกลุ่มใหม่ ก็เป็นได้...พวกเค้า สร้างรังใหม่ ที่ใต้ หมวกกันน็อค ใบเก่า ที่เรา เลิกใช้ ไปนานแล้ว เราถึงได้ ไม่รู้ ว่าพวกเค้า มาสร้างรัง ตั้งแต่ เมื่อไหร่?...เพราะเรา ไม่เคย สังเกต...อีกอย่าง หมวกกันน็อค ใบนั้น เราก็ ไม่เคยคิด ที่จะหยิบ มาใช้ อีกแล้ว...แต่ตอนนี้ เราเริ่ม จะกลัวแล้ว เพราะว่ารัง มันใหญ่ขึ้น ทุกวันๆ แล้วเราก็ ต้องเดินผ่าน ตรงนั้น วันละ หลายๆรอบ จึงคิดว่า ต้องย้ายรัง ไปไว้ ที่อื่น ซะแล้ว ไม่เช่นนั้น เราต้องโดน แตนต่อย อีกครั้ง เป็นแน่แท้...และครั้งนี้ เค้ามีกัน เป็นร้อย ถ้าเรา โดนต่อยอีก คงไม่ โดนต่อย แค่สี่ตัว แน่ๆเลย..555

_.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_2.gif


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency