ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 83 {Mecocorynus loripes}

img_3010s.jpg

Photo By @tookta

img_3009s.jpg


☠ สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...คืนนี้เรา มีภาพถ่าย แมลงที่ รูปร่าง หน้าตา แปลกๆ มาแชร์กับ คุณเพื่อน อีกแล้วค่ะ...นี่ถ้านาง เดินอยู่ กับพื้นดิน เราคง ไม่มีทาง เห็นนาง เป็นแน่เลย...


img_3004s.jpg


img_3005s.jpg


☠ คุณเพื่อน ลองดูที่ ตัวนางสิ เห็นผิว ของนาง แล้วคิดว่า นางเหมือน ขี้เถ้า เปียกฝนมั๊ย?...ดีนะ ที่นาง เกาะอยู่ที่ ใบไม้ ที่เป็น สีเขียว ซึ่งตัดกับ ผิวสีดำ ของนาง...เราพยายาม หาข้อมูล ของนาง จากกูเกิลนะ แต่ก็หา ไม่เจอ อีกตามเคย...เจอแต่ชื่อ ของนาง แต่ไม่มี ข้อมูล เกี่ยวกับนาง


img_3007s.jpg


img_3014s.jpg


☠ ยิ่งภาพ สุดท้าย ยิ่งดูเหมือน ก้อนดิน ก้อนหนึ่ง..555 น่าเสียดาย ที่เรา เก็บภาพ ของนาง ได้เพียง ไม่กี่ภาพ เท่านั้น เพราะนาง ล่วงลง ที่พื้นดิน...เราพยายาม มองหานาง บริเวณที่ นางล่วงนะ แต่ก็ หาไม่เจอ และหลังจาก วันนั้น เราก็ ไม่เคย เจอนาง อีกเลย

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

120992798.jpg


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
4 Comments
Ecency