ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 80 {Brown and Green Burgundy Stink Bugs (Banasa dimidiata)}

img_0957s.jpg

Photo By @tookta

img_0958s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อเช้า ของวันนี้ เราได้ พบเจอกับ สาวสวย อีกแล้ววววววว วุ๊ย!!! ดีใจจัง เว้ย!!!...แหม๋! แมลงตัวนี้ ทำให้เรา วิ่งวุ่น รอบสวน หน้าบ้าน ตั้งแต่ เช้าเลย...เป็นเพราะ นางอาย เอาแต่ บินหนีเรา อยู่เรื่อยเลย กว่าเรา จะเก็บภาพ ของนาง ได้เยอะ และสวย ขนาดนี้ เล่นเอาเรา เหงื่อไหล ไคลย้อย ไปหลายหยด เลยทีเดียว..555


img_0967s.jpg


img_0963s.jpg


☠ แต่ก็คุ้มค่า กับเหงื่อ ทุกหยด ที่เรา เสียไปนะ อีกอย่าง เป็นการดี เสียอีก ทำให้เรา ได้ออก กำลังกาย ไปด้วย...นี่เป็น ครั้งแรก ที่เราได้ เจอกับแมลง สายพันธุ์นี้...ตอนที่เรา เจอนาง วินาทีแรก ถ้านาง ไม่ขยับตัว เราคิดว่า นางเป็นแค่ พลาสติก ชิ้นหนึ่งหรือ ตัวการ์ตูน ที่มีคน ทำหล่นไว้...คงเป็นเพราะ สีเขียวที่ เรืองแสง บนหลัง ของนาง และ สีน้ำตาล ก็ยัง เงาวับ จึงทำ ให้เรา คิดว่า ไม่ใช่ สิ่งที่ มีชีวิต


img_0973s.jpg


img_0942s.jpg


☠ ชื่อของนาง คือ Brown and Green Burgundy Stink Bugs เราอยากรู้ ว่านาง จะมี กลิ่นเหม็น เหมือนดั่ง ชื่อของนาง หรือไม่นะ?...ขนาดของ ตัวนาง ก็ไม่ เล็กมาก ความยาว จากหัว ไปถึง ปลายปีก ก็ประมาณ เกือบหนึ่งเซ็นต์ เท่านั้นเอง ช่วงท้อง ของนาง ก็เป็น สีเขียว เหมือนสีเชียว บนหลัง ของนาง...นางช่าง เป็นแมลง ที่สวยงาม และ แปลกตาจริงๆ

_s220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_420.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency