ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 78 {Frog legged leaf beetle # "ด้วงขากบ" }

img_2157s.jpg

Photo By @tookta

img_2152s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ถ้าหาก คุณเพื่อน ได้อ่าน โพสต์ของเรา ที่เราโพสต์ ไปเมื่อ ประมาณ สิบวันก่อน...เราได้โพสต์ เรื่องราวของ "ด้วงขากบ" แต่เป็น ด้วงขากบ สีเขียว แล้ววันนั้น เราก็ ได้บอก คุณเพื่อน ไปว่า ด้วงขากบนั้น มีหลากหลายสี แต่เรา ไม่ได้ บอกว่า มีสี น้ำเงินด้วย เพราะเท่าที่ เราค้นเจอ ในกูเกิล เราไม่เห็น สีน้ำเงิน


img_2150s.jpg


img_2164s.jpg


☠ เมื่อวานนี้ หลังจากที่ ฝนหยุดตก เราได้ เดินสำรวจ บริเวณ รอบๆบ้าน เพราะฝน ตกแรงมาก เราจึง อยากรู้ว่า มีต้นไม้ ต้นไหน โค่นล้ม บ้างมั๊ย? และมีอะไร เสียหาย บ้างหรือไม่...โชคดีนะ ที่ไม่มี อะไรเสียหาย และไม่มี ต้นไม้ ต้นไหน โค่นล้มเลย...


img_2166s.jpg


img_2167s.jpg


img_2195s.jpg


☠ แต่เรากลับ ได้เจอ เจ้าด้วง ขากบ สีน้ำเงิน สองตัว กำลัง จู๋จี๋กัน...เราจึงรีบ เดินเข้าบ้าน ไปหยิบ มือถือ เพื่อมา เก็บภาพ ของพวกเค้า...แต่พอเรา กลับมาหา พวกเค้า อีกครั้ง พวกเค้าก็ แยกออก จากกัน เสียแล้ว...แหม่! เสียดายที่ ไม่ได้ เก็บภาพคู่..555...สีของ พวกเค้า สวยงามมาก เป็นสี น้ำเงิน เงาวาวเชียว ตัดกับ สีเหลือง ของอุ้งเท้า...แต่เล็บเท้า ของเค้า เหมือนเล็บเหยี่ยว ดูน่ากลัว อยู่นะ

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency