ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 76 {แมลงอารายหว่า?}

img_1893s.jpg

Photo By @tookta

☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เราขอบอก เลยว่า เจ้าแมลง ที่เรา นำภาพ มาโพสต์ ในวันนี้ มันแปลก แบบสุดๆ ไปเลย...เกิดมา เราก็เพิ่ง จะเคยพบ เคยเห็น ก็วันนี้แหล่ะ!...เราลอง ค้นหา ข้อมูล ในกูเกิล ก็ขว้า น้ำเหลว อีกตามเคย...พอเราลอง ค้นหาภาพ กูเกิลก็โชว์ แต่ภาพ ของแมงมุม แต่เจ้าแมลง ตัวนี้ เค้าไม่ใช่


img_1895s.jpg


img_1894s.jpg


☠วินาทีแรก ที่เรา เจอเค้า เราก็ เปิดกล้อง จากมือถือ แล้วเก็บภาพ เค้าไว้ ในทันที แต่ก็ ยังไว ไม่พอ...พอเราถ่าย ได้แค่ สี่ภาพ เค้าก็ บินหนีไป อย่างรวดเร็ว...เราพยายาม มองตามเค้า เพื่อเก็บภาพ ของเค้า ให้ได้ มากกว่านี้ และ ให้สวย และชัดกว่านี้...แต่ก็ต้อง ฝันสลาย ไปกับ สายลม..555


img_1892z.jpg


☠ เราคิดว่า เค้าหน้าตา เหมือนเอเลี่ยน..เอ๊ะ!? หรือว่าเค้า มาจาก นอกโลกจริงๆ..555...ถ้าคุณเพื่อน ท่านใด รู้จัก ชื่อเสียง เลียงนาม ของนาง ก็บอกเรา ด้วยละกันนะ...เราอยากรู้ จริงๆว่า นางเป็น แมลงพันธุ์ไหน? และนาง มีชื่อ ว่าอะไร?...นับวัน เราก็ ยิ่งเจอแมลง แปลกหู แปลกตา ขึ้นทุกวัน

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency