ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 73 {Moth}

img_9875s.jpg

Photo By @tookta

img_9883s.jpg

วันนี้เป็นวันแรกที่หนูได้ลืมตาดูโลก!!! # Today is the first day
that I opened my eyes to see the world.
☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อเช้า ของวันก่อน เราออกไป เก็บภาพ พวกแมลง ทั้งหลาย อย่างที่เรา เคยทำ...แต่พอเรา เดินไปได้ เกือบจะถึง ประตูรั้ว หน้าบ้าน เราก็ได้ เจอกับ เจ้าผีเสื้อ ตัวน้อยๆ ตัวนี้เข้า...คิอว่า วินาทีนั้น เราเห็นนาง กำลังค่อยๆ ตะเกียก ตะกาย ออกมาจาก เจ้าถุง สีขาวเล็กๆ ที่อยู่ ข้างๆนาง


img_9894s.jpg


img_9900s.jpg


☠ เราเฝ้ามอง ดูนาง จนกระทั่ง นางออก มาจาก ถุงสีขาว อันนั้นได้...หลังจากนั้น นางก็เกาะ อยู่ตรงนั้น อยู่ใกล้ๆกับ ถุงที่นาง เพิ่งจะคลาน ออกมา...หลังจาก ที่เรา ได้เก็บภาพ ของนาง จนเป็นที่ น่าพอใจแล้ว...เราจึง ลองใช้ กิ่งไม้เล็กๆ เขย่าที่ใบ ที่นาง เกาะอยู่ เพราะเรา อยากรู้ว่า นางจะทำ ยังไง ต่อไป


img_9894s.jpg


img_9897s.jpg


☠ ถ้าจะเปรียบ ไปแล้ว นางก็คง ไม่ต่างจาก เด็กน้อย ที่เพิ่งจะ ลืมตา ดูโลก...เราเขย่า ใบไม้ ใบนั้น อยู่หลายครั้ง แต่นางก็ ไม่ไหวติง ยังคง นิ่งเฉย อยู่อย่างนั้น...เราจึงเดิน ไปเก็บภาพ พวกแมลง ตัวอื่นๆ หลังจาก ประมาณ ครึ่งชั่วโมง เห็นจะได้ เราก็กลับ ไปดูนาง อีกครั้ง ปรากฎว่า นางยังคง เกาะอยู่ ที่เดิม

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_3.png




H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
7 Comments
Ecency