ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 71 {Frog legged leaf beetle}

img_0534s.jpg

Photo By @tookta

img_0539s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อสอง วันก่อน หลังจากที่ ฝนตกหนัก ทั้งคืน พอเช้าตรู่ ของวัน รุ่งขึ้น ฝนก็หยุด...เราจึงออก ไปเก็บภาพ พวกแมลง เพราะเรา รู้ว่า พวกแมลง ส่วนใหญ่ มักจะออก มาเลียกิน น้ำฝน ที่ค้าง อยู่บน ใบไม้ ใบหญ้า...และถ้าหาก ฝนไม่ตก พวกเค้า ก็จะออก มากิน น้ำค้าง แทนน้ำฝน


img_0511s.jpg


img_0514s.jpg


☠ แมลงที่เห็น ในภาพ วันนี้ นางมี ชื่อว่า "ด้วงขากบ" เท่าที่เรา เห็นใน กูเกิล แมลงด้วง ชนิดนี้ มีหลายสี อย่างเช่น สีแดง สีเหลือง แล้วก็สีเขียว...เราจำได้ว่า เมื่อเกือบ สองปีก่อน เราเคยโพสต์ ภาพของ ด้วงขากบ แต่เรา ไม่ได้ เอ่ยถึง ข้อมูล เกี่ยวกับเค้าเลย แม้แต่น้อย เพราะเรา หาข้อมูล ของเค้า ไม่เจอ และครั้งนี้ ก็อีก ตามเคย หาไม่เจอ


img_0537s.jpg


img_0551s.jpg


img_0496s.jpg


☠ ไม่เป็นไรเน๊อะ! แค่โพสต์ ภาพสวยๆ ของนาง ก็พอ แล้วมั๊งเน๊อะ...แต่ภาพแรก กับภาพ ที่สอง นี่สิ ไม่น่า เชื่อว่า การถ่ายภาพ มุมนี้ มันจะ ทำให้นาง ดูน่ากลัว ได้ขนาดนี้ แต่ก็มี อีกหลายมุม ที่นางดู น่ารัก น่าเอ็นมาก...เราคิดว่า ด้านหน้า ของนาง ดูเหมือน รูปปั้น ในวัดจีน..แหม่! จินตนาการ ล้ำหน้า จริงๆเลย เรานี่

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

flower_line_png_51.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency