ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 70 {Jumping Spider}

img_4947s.jpg

Photo By @tookta

img_4896s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อเดือนก่อน เราเจอ แมงมุม สายพันธุ์นี้ เพิ่งจะ ออกลูก เป็นพันๆตัว เลยล่ะค่ะ...เราได้ โพสต์ภาพ ลูกๆของเค้า ด้วยนะ ถ้าคุณเพื่อน ยังจำได้ อ่ะนะ...ช่วงนี้ เวลาที่เรา เดินไปแถวๆ บริเวณรั้วบ้าน ก็มักจะ เห็นลูกๆ แมงมุม รุ่นนี้ เต็มไปหมด...เราจึงมี โอกาสได้ เก็บภาพสวยๆ ของลูกๆ รุ่นนี้ เยอะแยะเลย


img_4953s.jpg


img_4954s.jpg


☠ดูที่ภาพ ที่สอง สิคะ คุณเพื่อน เห็นแววตา ของนางมั๊ย นางดูเหมือน เด็กที่ อยากรู้ อยากเห็น...ดูน่ารัก น่าเอ็นดู ที่สุด...บอกตาม ตรงนะ เราเริ่ม จะชอบ พวกแมงมุม ขึ้นมา แล้วล่ะสิ..อืม! จะเรียกว่า หลงไหล ก็ว่าได้นะ


img_4921s.jpg


img_4951s.jpg


☠ เพราะทุกครั้ง ที่เรา ออกไป เก็บภาพ พวกแมลง ในยามเช้า แล้วบังเอิญ ได้เจอ แมงมุม พันธุ์ใหม่ๆ เราก็ มักจะ ดีใจ ที่สุดเลย...แล้วทุกครั้ง เราก็จะ ใช้เวลา เฝ้ามองดู พวกเค้า จนกระทั่ง พวกเค้า เดินหนี เราไป...แต่ส่วนใหญ่แล้ว เรามีเวลา เก็บภาพ ได้ไม่กี่ภาพ เค้าก็จะ เดินหนี จากเราไป อย่างรวดเร็ว

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency