ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 69 {ส่วนไหนก้น ส่วนไหนหัว มั่วจริงๆเลยเรา!}

img_0890z.jpg

Photo By @tookta

img_0883s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...คุณเพื่อน ยังจำแมลง ตัวนี้ ได้มั๊ยคะ แมลงชนิดนี้ เราโพสต์ไป เมื่อเดือน ที่แล้ว และตอนนั้น นาทีที่เรา เจอนาง เรารีบ เก็บภาพ ของนาง อย่างรวดเร็ว เพราะเรา กลัวว่านาง จะบินหนี เราไป ซะก่อน ที่เรา จะได้ภาพ ของนาง


img_0888z.jpg


img_0909z.jpg


☠ แต่เรื่องราว ที่เรา โพสต์ไป เกี่ยวกับนาง ในวันนั้น นี่น่ะสิ...อธิบายซะ ยาวยืดว่า นั่นเป็น ส่วนก้นนะ และนี่เป็น ส่วนหัวนะ แถมยัง ตั้งชื่อ หัวข้อ ของโพสต์ นั้นว่า "แมลงเช็พบ๊ะ" 555...แต่พอเรา เห็นแมลง ตัวนี้ และมีเวลา เฝ้าดูนาง อยู่นาน จึงทำ ให้เรา รู้ว่า ไอ้ที่เรา เรียกว่า บั้นท้าย ของนางนั้น ความจริงแล้ว มันไม่ใช่ บั้นท้าย


img_0895z.jpg


img_0910s.jpg


☠ แต่มันคือ ส่วนที่ เป็นหัว ของนาง ต่างหากล่ะ..555...และใน ความคิดเห็น ของเรานะ เราคิดว่า นางอาจ จะเป็น ตัวอ่อนของ แมลงปอ ไซต์เล็กๆ ก็เป็น ไปได้นะ หรือไม่ก็ นางอาจจะเป็น แมลงที่ อยู่ในกลุ่ม ของแมลง ที่มี อายุสั้น ที่สุด ในโลก ก็เป็นได้...ไม่รู้ว่า วันนั้น เรามอง ยังไง? และมอง อีท่าไหน? ถึงได้คิดว่า ตรงที่มี สีส้มๆ อมน้ำตาล มันคือ ก้นของนาง..555

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

unnamed_1_.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
8 Comments
Ecency