ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 104 {Stagonomus venustissimus}

img_4750z.jpg

Photo By @tookta

img_4746s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...ก่อนอื่น เลยนะ เราอยาก จะบอก คุณเพื่อนๆ ว่าเรา ภูมิใจ กับภาพถ่าย ของวันนี้ เอามากๆๆๆๆๆ...เราไม่รู้ว่า ความคิดเห็น ของเรา มันจะ ตรงกันกับ ความคิดเห็น ของคุณเพื่อน หรือไม่...แต่สำหรับ เราแล้ว วินาทีแรก ที่เรา ขยายภาพ ของแมลง ตัวนี้ ดีไซท์ของ ด้านหลัง ของนาง หรือที่ปีก ของนาง ทำให้เรา เห็นภาพของ เศียรพระเก่าๆ ขึ้นมา ในทันที


img_4747s.jpg


img_4749s.jpg


🕸️เราเก็บภาพ ของนาง มาได้ แปดภาพ โชคดีที่ ภาพทุกภาพ ดูไม่แย่...ปรกติแล้ว แปดภาพ จะมีซัก สามสี่ภาพ ที่ใช้ได้ และอาจจะ มีเพียง ภาพเดียว ที่ดี ที่สุด..555...ยังไงเรา ก็ยังเป็น มือใหม่ สำหรับ การถ่ายรูป ได้แค่นี้ เราก็ ดีใจ แทบตาย แล้วล่ะค่ะ...


img_4750s.jpg


img_4751s.jpg


🕸️แมลงประเภทนี้ แปลกมากๆ ถ้าเค้า เริ่มรู้ตัวว่า ไม่ปลอดภัย หรือมี อันตราย เข้าใกล้เค้า เค้าก็จะ ทิ้งตัว ลงพื้น ในทันที ทันใด...เราไม่รู้ ว่าทำไม เค้าถึง ไม่ยอม ใช้ปีก บินหนี...แต่การ ทิ้งตัว ลงพื้น มันอาจ จะดี สำหรับเค้า ก็ได้ เพราะทุกครั้ง ที่เค้า หนีเรา ด้วยการ ทิ้งตัว ลงพื้น เราก็ ไม่เคยหา เค้าเจอ เลยสักครั้ง...เราคิดว่า แมลงชนิดนี้ คงอยู่ใน ตระกูลเดียว กันกับ แมลงมวนพิฆาต เพราะดู คล้ายกันมาก มีเพียง ดีไซท์ ด้านหลัง เท่านั้นที่ แตกต่างกัน...แต่สำหรับ เจ้าแมลง ตัวนี้ ไม่ว่าเรา จะดู ภาพไหน ตั้งแต่ ภาพแรก จนถึง ภาพสุดท้าย เราก็ยัง เห็นดีไซท์ ด้านหลัง เป็นเหมือน เศียรพระเก่าๆ อยู่ดี...ยิ่งเวลา ที่เรา หรี่ตามอง เราหมายถึง ทำตา เบลอๆน่ะ คุณเพื่อนก็ จะเห็น ได้ชัด ยิ่งขึ้น...เราลอง ค้นหา ข้อมูล ของนางนะ แต่ก็ หาไม่เจอ อีกตามเคย ที่เจอก็ มีแต่ ที่ด้านหลัง ดูเหมือน หน้ากากมนุษย์ มีตา มีจมูก มีปาก เหมือนหน้าตา ของคนเรา ดีๆ นี่เอง

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_450.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency