หมาที่อู่ซ่อมรถ

img_0.8378407889778148.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ ช่วงนี้มาๆ หายๆ ในการเขียนโพสต์ รู้สึกหมดแรงบันดาลใจ และ มุขที่จะเขียน รวมทั้งภาพที่ไม่รู้จะหาอะไรถ่ายดี ตอนแรกว่าจะหาถ่ายภาพภายในออฟฟิศ มาลงบ้างแต่สภาพออฟฟิศตอนนี้ คือ มันยุ่งโต๊ะวางเอกสารรกไปหมด รวมทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็มีเอกสารสำคัญ ทำให้ยังไม่สะดวกที่จะถ่ายให้ดูในตอนนี้ ตอนนี้คือถ้าไม่มีเรื่องหรือภาพอะไรที่จะให้เขียน ผมก็จะตัดสินใจไม่เขียนเลยดีกว่า เป็นการง่ายและดีที่สุดสำหรับเวลานี้

img_0.816660997389309.jpg

img_0.06969442462349376.jpg

... โพสต์วันนี้เป็นการประกวด ภาพถ่ายกิจกรรมกับทาง @thaiteam การประกวดภาพถ่ายสัตว์ต่างๆ สำหรับโพสต์นี้เป็นวันที่ 2 ของกิจกรรม ที่ผมจะส่งภาพเข้าประกวด หลังจากภาพแรก ผมส่งภาพถ่ายหมาที่ผมถ่ายได้ จากในวัดแห่งหนึ่ง ไปแล้ว วันนี้ก็เป็นภาพถ่าย หมา อีกเช่นกัน แต่ภาพถ่ายหมานี้ ผมได้มายังไง เดียวผมจะเฉลยด้านล่างนี้ครับ

img_0.8540242052409113.jpg

... สำหรับภาพถ่ายหมาตัวนี้ มันไม่ใช่หมาของผม แต่เป็นหมาที่เจ้าของอู่ซ่อมรถ ที่ผมเอารถส่วนตัวรวมทั้งรถของบริษัท ไปซ่อมอู่นี้ เอ๋ยประจำครับ อย่างที่บอกผมกับช่างเจ้าของอู่นี้ เป็นเพื่อนกันแต่พึ่งเป็นเพื่อนไม่กี่ปี จากการเอารถมาซ่อมบ่อยนี้แระครับ และ เจ้าหมาตัวนี้ไปกี่ที ก็จะเจอมันมานั่งรับแขก หรือป่าว 5555 เพราะมองจากหน้ามันก็เหมือน หน้ามันเฉยชาตลอดเวลา หมาตัวนี้เชื่อมไม่มีพิษมีภัย ดูจากภาพก็รู้ครับ นอกจากมันทำหน้าเฉยแล้ว ตอนผมถ่ายมันแทบจะไม่สนใจ หรือ ขยับตัวไปไหน มองดูมันก็น่ารักทุกครั้ง 555 สำหรับวันนี้คงจะมีเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความของผมครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency