ขนมฝีมือภรรยาผมในวันนี้

img_0.7934680164574898.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ วันอาทิตย์วันหยุด ที่ยังไม่มีจุดโฟกัส เรื่องอะไรที่เด่นๆ ภายในวันหยุดสำหรับอาทิตย์นี้ ผมต้องรอเวลาจนถึงช่วงบ่าย 2 โมงของวันนี้ ที่ภรรยาเห็นผมไม่มีเรื่องจะเขียน เลยลงทุนทำขนมเพื่อให้ผมมีเรื่องเขียน จริงๆ มันแค่เรื่องรองมากกว่า หลักๆ คือ ลูกๆ ผมอยากทานวุ้น นั่นแระครับ อ้อนวอนแม่ให้ทำให้ตั้งนานแล้ว และ ภรรยาผมก็ไม่ได้ทำมาตั้งนานแล้ว แต่ก่อนจะทำบ่อยมาก ไหนๆ ก็เป็นหยุดอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันก็เลยทำครับ

img_0.08142692736569734.jpg

img_0.622401991076081.jpg

... เหมือนเดิมนะครับ ผมแค่นำเสนอภาพและเนื้อหาว่า ประมาณวันนี้ผมไปทำอะไรมาบ้าง หรือ เจออะไรมาบ้างอะไรแบบนี้ครับ แต่คงไม่ได้จะมาเขียนวิธีทำอะไรเหมือนเดิมครับ ตอนแรกที่ผมถามภรรยาว่า ทำอะไรอยู่ เค้าจะพูเกันแบบภายในกันเอง ในภาษาเหนือว่า กำลังโกนหัววุ้น กันครับ

img_0.28516238983123626.jpg

... ส่วนนี้ทั้งวันตัวผมเองก็ไม่ได้ทำอะไร เป็นพิเศษ และคิดว่าวันนี้ผมมาเขียนโพสต์ไวเหมือนเดิมดีกว่า เพียงแต่เขียนให้สายลงหน่อย จากเมื่อวานวันเสาร์ ที่ผมมาเขียนตั้งแต่เช้า เพราะ เมื่อวานซืนผมไม่ได้เขียนอะไร แต่ผมจะค่อยๆ เลื่อนเวลาลง เพราะ ถ้าวันจันทร์-วันศุกร์ ผมคงขะไม่สามารถมาเขียนเรื่องยาว ตั้งแต่ช่วงเช้าหรือบ่ายแบบนี้ได้ เพราะ ต้องทำงานครับ อีกอย่างบางทีต้องรอ ให้ใกล้จะหมดวันก่อน จะได้มีเนื้อหามาเขียนเยอะๆ แต่วันนี้นอกจากโพสต์ภาพขนม และ ก็ไม่รู้จะอขียนเนื้อหาอะไรอีก คงเป็นอีกวันที่เขียนแบบไม่มีสาระและเนื้อหาสั้นๆ ครับ สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency