ดอกไม้และชีวิตบทที่ 54 : การเรียนออนไลน์สุดท้ายของสัปดาห์

img_0.010927711316479802.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้พบกับเราดอกไม้และชีวิต สำหรับวันนี้ เป็นบทที่ 54 ค่ะ เริ่มต้นบทบาทชีวิตของเรากับ เช้าวันศุกร์การเรียนออนไลน์ วันสุดสุดท้ายของสัปดาห์ พรุ่งนี้ก็เป็นวันเสาร์และวันอาทิตย์ วันหยุดที่น่าจะเป็นอาทิตย์ที่เบาที่สุด เนื่องจากอาทิตย์หน้าก็จะมีทยอยสอบกันแล้วค่ะ เช้านี้เราและเพื่อนก็ตื่นเช้าตามปกติเวลา 6 โมงเช้า จากนาฬิกาปลุกบนโทรศัพท์มือถือ ที่พวกเราตั้งเป็นเสียงไก่ขัน เพท่อให้เข้ากับบรรยากาศ บ้านนอกของพวกเราที่ชนบทค่ะ และ เหมือนเดิมจัดการแปรงฟันอาบน้ำ ลงไปหาทานนม ทานกาแฟ ทานขนมปัง และ เม้ามอยกับเพื่อนในหอพัก ประมาณ 7 โมง 45 นาที ก็ขึ้นมาเตรียมตัวเรียนออนไลน์ ในรอบเช้า 8.00 น. เหมือนดูหนังม้วนเดิม ที่ไม่อยากจะเขียนแล้ว แต่ก็ต้องเขียน เพราะชีวิตในแต่ละเรามีเท่านี้จริงๆ

img_0.951250865032151.jpg

🌺🌺🌺 หลังจากเลิกเรียนเวลา 10.50 น. วันนี้อาจารย์ท่านเรท เพื่อคุยเรื่องการสอนที่จะเนิ่ม ตั่งแต่อาทิตย์หน้า เป็นต้นไปค่ะ หลังจากชี้แจ้งเสร็จวันนี้พวกเราทำอาหาร ทานกันเองง่ายๆ ภายในหอพัก โดยทำจากพื้นที่ด้านล่างที่เป็นโซนห้องครัว ที่เราเคยเล่าให้ฟังว่า คุณตาคุณยายเจ้าของหอพัก ท่านใจดีมีเมตตากับเด็กๆ ลูกหลานที่มาเช่าหอพักท่าน ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันหมดค่ะ ลืมบอกไปและเป็นหอพักหญิงค่ะ

img_0.43000753582012935.jpg

🌺🌺🌺 หลังจากทานอาหารกลางวันที่ทำเอง ซึ่งเป็นข้าวผัดใส่ไส้กรอก กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใจจริงอยากจะเอาภาพลงข้างผัดของเรา แต่มันดูไม่เข้ากันกับดอกไม้ ที่เราเอาลงเป็นภาพประกอบ เราเลยตัดสินใจไม่เอาลงค่ะ และ มาต่อที่การเรียนออนไลน์ในช่วงบ่าย วิชาแรกก็รอบบ่าย ใจจริงอาจารย์ท่านอยากเรท แต่เดียวมันจะชนกับอีกวิชาที่สองของช่วงบ่าย จึงพูดอะไรเกี่ยวกับสอบที่จะมาถึงไม่ได้มาก ส่วนวิชาที่ 2 นี้ซิ คือ เรทำเต็มที่ครึ่งชั่วโมง กว่าจะเลิกเรียนปาไป 1 ทุ่มตรง แต่โชคดี ที่เราเขียนไว้คร่าวๆ แล้ว ในโพสต์วันนี้ เพราะ คิดไว้ว่าอาจารย์ต้องเรท และ เราคงต้องเหนื่อยไม่มีแรงจะนั่งคิดเรื่องทีาจะเขียนคะ

img_0.48226767492400996.jpg

🌺🌺🌺 ส่วนภาพดอกไม้ในภาพประกอบในวันนี้ ถ้าพีาๆ และ เพื่อนๆ ยังจำกันได้ ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เราและเพื่อนๆ ไปส่งงานที่บ้านอาจารย์แบบทยอย นัดกันไปส่งงาน เราถ่ายภาพดอกไม้ที่บ้านอาจารย์นั่นแระค่ะ โดยดอกแรกที่เราชอบมากที่สุด ถ้าเราจำไม่ผิด ชื่อว่า ดอกรักแรกพบ คะ สำหรับเนื้อหาในวันนี้ก็คงจะมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency