ดอกไม้และชีวิตบทที่ 52 : ส่งงานบ้านอาจารย์

img_0.8260569834172448.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ตามกำหนดการเดิมที่เราบอกพี่ๆ และ เพื่อนๆ ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว คร่าวๆ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนหมด มีผิดพลาดตรงการตื่นนอนของเราในช่วงเช้านี้ คือ ในตอนเช้าวันอาทิตย์ตอนแรก ที่เราตั้งใจว่าจะนอนตื่นสายสักหน่อย ที่ตั่งใจไว้คือพวกเราจะไม่ตั้งนาฬิกาปลุก และ คาดว่าน่าจะตื่นประมาณ 8-9 โมงเช้ากัน แต่พอเอาเข้าจริงมีเราคนเดียวที่ตั้งนาฬิกาปลุก และต้องแอบไปนอนมุมใหม่ห่างจากเพื่อน เพราะ ความอยากได้เงินรายได้เสริมเนอะ อิอิ อุตสาตั้งน่ฬิกาปลุกมาเขียนเรื่องสั้น กลายเป็นว่าวันนี้ทั้งวันยังไม่ได้โหวตซักเรื่อง ฮ่าาา ตื่นฟรีเลยเราวันนี้ แต่ไม่เป็นไรถือว่าขำๆ วัยรุ่นเซ็งนิดหน่อยไป อิอิ

img_0.31395044421057167.jpg

🌺🌺🌺 จากกำหนดการเดิม คือ ในช่วงเช้าเราและเพื่อน จะต้องรีบปั่นงานส่งอาจารย์ ที่นัดกันในวันนี้ช่วงบ่าย 2 โมง กับเพื่อนทั้งหมด 7 คน ที่บ้านอาจารย์ของเรา กว่าจะเสร็จปาเข้าไปเที่ยงสี่สิยนาที ฮ่าาาา เพราะ ความมัวแต่เม้ามอยกับเพื่อน ตอนไปทำงานบ้านนางแท้ๆ เพื่อนสาวเราคนนี้ ยิ่งเป็นเจ้าแม่ขาเม้าประจำห้องอยู่ค่ะ แต่ช่างเถอะ เสร็จมันก็คือ เสร็จจริงไหมค่ะ ถึงจะปั่นงานกันตาเหลือกก็ตาม และ ทำอาหารง่ายกัน คือ ไข่เจียว อีกเช่นเคย เพราะไม่มีเวลาแล้ว นั้นเอง จาก บ่ายโมงตรง เพื่อนผู้ชายที่มีรถยนต์อาสามารับเพื่อนๆ ไปบ้านอาจารย์กันค่ะ พวกเรา 3 คน ไม่อยากให้เพื่อนรอนี้น่า การให้คนรอเรารู้สึกไม่ดีกัน

img_0.5366515418354874.jpg

🌺🌺🌺 พอมาถึงบ้านอาจารย์ของเรา อันดับแรกเราทำอะไร รู้กันไหมเอ่ย ถ่ายภาพซิค่ะรออะไร พวกเรา 7 คน มากันก่อนเวลาไป 10 นาที ซึ่งเพื่อนอีกกลุ่ม กำลังคุยงานกับอาจารย์อยู่ กลุ่มเราจำเป็นต้องรอก่อนอยู่ด้านนอก แต่เราก็จำเป็นต้องรีบถ่าย เพราะ ไม่รู้ว่าจะโดนเรียกเมื่อไรไม่อยากให้รอกัน ภาพวันนี้ที่ชัดเพราะ เป็นกล้องจากมือถือ ยืมเพื่อนนั้นเองค่ะ อิอิ

🌺🌺🌺 เราถ่ายมาได้แค่ชนิดละภาพเท่านั้น แต่เราคิดว่ามันก็เพียงพอ ที่เอามาเป็นภาพประกอบนะ ในใจเราคิดว่ามันสวยมาก จนเราอยากจะลงโพสต์ละ 3-4 ชนิด แบ่งกันไปค่ะ จากภาพแรกเป็น ภาพดอกชบา และ ดอกบัว 2 สี ตามลำดับ ในภาพ 3 และ 4 ค่ะ ตอนแรกตั่งใจจะเอาภาพอาหารลวด้วย แต่ขอเปลี่ยนใจไม่เอาลงดีกว่า พอส่งงานอจารย์เสร็จ พวกเราก็แวะบ้านเพื่อนสาว ที่มีลูกหมาเมื่อวาน หาอะไรทานกันภายในบ้าน เนื้อหาของเราทั้งหมดจนถึงเย็นนี้ก็คงมีประมาณนี้ค่ะ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency