ดอกไม้และชีวิตบทที่ 49 : ดอกแพงพวยสีขาว

img_0.39285113558326634.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ หัวข้อในวันนี้ยังคงอยู่ที่ ชื่อเรื่อง ดอกไม้และชีวิต สำหรับวันนี้มาถึง บทที่ แล้วค่ะ เริ่มต้นที่เรื่องของดอกไม้ เราพึ่งรู้เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมานี้เองว่า เฃดอกไม้แพงพวย ดอกไม้ชนิดนี้มีสีขาวด้วย ปกติเราเคยเห็นแต่สีชมพูสีม่วง แต่สีขาวเราพึ่งเคยเห็นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ที่ร้านขายผัดไท ที่เราไปทานเมื่อ 2 วันก่อนนี้แระค่ะ ตอนแรกเราไม่รู้นะเป็นดอกแพงพวย และ คิดว่าดอกแพงพวย มันมีแค่สีชมพูสีม่วง สีเดียว เอาตรงๆ เรายังไม่รู้เลย ดอกแพงพวย ที่เราเห็นเป็นประจำ มันสีม่วงหรือสีชมพู อิอิ เราว่าเราไม่ได้ตาบอดสี หรือตามองสีเพี้ยนนะ มันออกได้ทั้ง 2 สีจริงๆ ค่ะ มันออกได้ 2 สีจริงๆ

🌺🌺🌺 เรามาต่อที่ดอกแพงพวยสีขาวกันดีกว่า ไม่อน่ใจว่าพี่ๆ และ เพื่อน จะเคยเห็นกันบ้างไหมนะ หรือ เคยเห็นกันเยอะแยะ มีแต่เรากบอยู่ในกะลาคนเดียว ตอนแรกเราก็ไม่มั่นใจหลอกว่า มันคือ ดอกแพงพวยสีขาวจริงไหม แต่เราดูยังไงมันก็ใช่นะ และ เมื่อวานที่เราหาข้อมูลของแพงพวย เราถึงพึ่งรู้และพึ่งเห็นดอกแพงพวยสีขาวนี้แระ เราว่าไม่ผิดแน่ แต่ถ้าเกิดไม่ใช่ ทำเราหน้าแตก ก็ต้องขออภัยไว่า ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

img_0.43545066125011755.jpg

img_0.9506468586621093.jpg

🌺🌺🌺 มาเข้าเรื่องชีวิตประจำวันของเราวันนี้กันดีกว่า เมื่อเช้าเราและเพื่อนจำได้ว่าตั้งนาฬิกาปลุกกันไว้แล้วนะค่ะ แต่มันเกิดไม่ดังขึ้นมา ไม่รู้เกิดผิดพลาดยังไง และ เช้านี้พวกเรา 3 คน (เราและเพื่อนรูมเมทอีก 2 คน) ดันมาตื่นสายพร้อมกัน 7.30 น. ถึงจะเริ่มสะดุ้งตื่น แต่ไม่ใช่เรานะ เพื่อนเราคนแรกสะดุ้งตื่น นางร้องเสียงดัง สายแล้วพวก_ึง อ้าวทีนี้เอาไง จะต้องมีเรียนออนไลน์ 8.00 น. รอบนี้ คงต้องดื่มนมกล่องลองท้องไปก่อน และ รับจัดการธุระส่วนตัวของใครของมันแบบสปีด คือ แบบทันแบบสภาพแต่คนละดูไม่ได้ และ เขียนโพสต์สั่นไม่ทัน ดีที่วันนี้ยังมาได้โหวต 1 เรื่อง ตอนสาย เมื่อวานก็พลาดไปแล้ว 1 วันค่ะ หลังจากเรียนออนไลน์ คาบเรียนเข้าจบ พวกเราไม่รอช้ารีบลงไปทอดไข่เจียวหมูสับง่ายๆ ทายกัน แบบชนิดอดอยากมาเป็นปี อิอิ

img_0.9512639497799781.jpg

img_0.736052238434074.jpg

🌺🌺🌺 ส่วนช่วงบ่ายออกแนวชิลๆ พอท้องอิ่ม สมองก็แล่น กองทัพเดินด้วยท้องจริงๆ ถึงจะเรียนทั้งหมดอีก 2 วิชา แต่ก็เป็นวิชาที่ไม่ยากเท่าไร เพราะ เมื่อคืนเรากับเพื่อนนั่งเตรียมตัวติวกันถึงดึก นี้เป็นเหตุผลที่พวกเราตื่นสายกัน เราไม่ได้ขี้เกียจกันนะ อิอิ ใช้เวลาเรียนถึง 18.10 น. ก็จบไปอีก 1 วัน กับชีวิตใหม่ ที่ต้องเรียนกับหน้าจอคอม สำหรับเนื้อหาของเราในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency