ดอกไม้และชีวิตบทที่ 47 : วันสบายๆ ที่อาจารย์สั่งงานไม่เยอะ

img_0.8294914891175681.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารัก ทุกคนค่ะ โพสต์ในวันนี้ ดอกไม้และชีวิต บทที่ 47 กันแล้วค่ะ วันนี้เป็นคิวของดอกหญ้า แต่เราไม่แน่ใจว่า ดอกไม้นี่คือ ดอกหญ้าไหมนะค่ะ เห็นมันขึ้นอยู่ แอบในที่ข้างหอพักเรา เราเคยแต่เห็นดอกสีขาว แต่ดอกสีชมพูแบบนี้เราก็พึ่งเคยเห็นค่ะ พี่ๆ และ เพื่อนๆ คนไหนพอทราบ ลองแชร์กันมาได้ค่ะ
ตอนที่เราทำการถ่ายภาพ ในช่วงประมาณ 11.05 น. ตอนนั้นฝนกำลังจะตกลงมาแล้วค่ะ ตอนนั้นเรากับเพื่อนตั้งใจ จะออกไปหาอะไรทานข้างนอก หลังเลิกเรียนออนไลน์ในช่วงเวลาเช้าเสร็จไป ตั้งแต่ 10.15 น. โดยอาจารย์เรทไป 15 นาที เพราะมัวแต่ให้งาน นักศึกษาไปคิด ถ้าเด็กนักเรียนคงเรียกว่า การบ้านนั้นแระค่ะ ต่อๆ ค่ะ แต่ตอนเราเดินจะไปเอารถมอเตอร์ไซค์ ที่จอดอยู่ข้างตึก พวกเราต้องเปลี่ยนใจ กับท้องฟ้าที่เริ่มจะเปลี่ยนสีมาแต่ไกล ถึงฝั่งที่เราอยู่จะท้องฟ้าสีขาว แต่รอบข้างท้องสีดำทมิฬ และ ลมพัดแรงมากค่ะ คือ ฝนตกชัวร์ ถ้าเอารถมอเตอร์ไซค์ออกไป ได้เปียกกันหมดยังไม่พอ แถมอันตรายอีกด้วยค่ะ เลยเปลี่ยนใจ ทำอะไรง่ายทานที่หอพักค่ะ ส่วนดอกไม้นี้ก็เจอแถวที่พวกเราจอดรถมอเตอร์ไซค์กันค่ะ

img_0.8148700672659591.jpg

img_0.37163879276956835.jpg

🌺🌺🌺 หลังจากเปลี่ยนใจ ไม่ไปทานข้าวข้างนอกแล้ว และ อาหารที่พวกเราทำกันง่ายๆ ก็ ข้าวผัดไส้กรอกค่ะ แต่รอบนี้ไม่มีไข่ดาว เพราะ ประหยัด อิอิ ไม่ถึงขนาดนั้นหลอกค่ะ ไข่ไก่ มันจะหมด และ ตั้งใจว่า ช่วงนี้จะไม่ออกไปไหนไกล จะซื้อร้านสะดวกซื้อ มันก็ราคาจะแพงกว่า เราเลยเก็บไว้ก่อน รอไปซื้อในไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่ของตุนใกล้จะหมดทีเดียว จะได้ราคาถูกกว่า เราขอไม่เอ่ยชื่อ ร้านที่เราเอ่ยมานะค่ะ ว่าที่ไหนถูก ที่ไหนแพง แต่ก็คงรู้กันค่ะ เพราะ เราไม่ได้มีเจตนาจะเขียนแบบโจมตีใคร แค่เขียนตามที่ตัวเองเจอแค่นั้นค่ะ แต่มันก็ไม่แน่เสนอไปว่า ที่นั้นจะถูกกว่า ที่นี้จะแพงกว่า เสมอไปจริวไหมค่ะ

img_0.9690684528657252.jpg

img_0.24590339157501567.jpg

🌺🌺🌺 เสร็จจากเรื่องอาหารกลางวัน ก็มาต่อที่เรียนออนไลน์ในช่วงบ่าย เหมือนเดิม 2 วิชา และ ช่วงบ่ายนี้ดีหน่อย อาจารย์โดนลูกศิษย์บ่นไว้เยอะมั้ง 555 เลยให้งานน้อยลง วันเสาร์ วันอาทิตย์ จะได้พักผ่อน ได้เต็มที่หน่อย อิอิ นังไม่ทันไรออกลูกขี้เกียจอีกแล้ว อิอิ แต่เชื่อเถอะคงอาทิตย์นี้ อาทิตย์เดียวที่อาจารย์เราจะให้งานน้อย เดียวอาทิตย์หน้าก็จะแอบเนียนให้งานแยะอีกเหมือนเดิม พวกเราเริ่มรู้แนวอาจารย์กันแล้ว โอ้ยเนอะ อิอิ เป็นลูกศิษย์ที่ไม่ดีเลยเนอะนินทาอาจารย์ตัวเอง อิอิ เอาน่าอาจารย์ท่านไม่รู้หลอกว่าใคร ก็เราไม่เคยบอกชื่อเลยนี้น่า 555 นี้แระเหตุผลสำคัญ จะได้เม้าท์ได้เต็มที่ สำหรับเนื้อหาของเราในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency