ดอกไม้และชีวิตบทที่ 44 : วันที่รู้สึกขี้เกียจ

img_0.7193344849812665.jpg

🌺🌺🌺สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ วันจันทร์นี้กลับมาเรียนออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง หลังจากหยุดพักวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ไป 2 วัน แต่ถึงจะไม่มีเรียนออนไลน์ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นวันหยุด ที่ใช่ว่าจะสบายนะค่ะ รายงานที่ได้จากอาจารย์ ใช่ว่าจะสบาย ตามที่เรานั่งบ่นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นั้นแระค่ะ ต้องมานั่งปั่นนั่งคิด ตั้งแต่คืนวันศุกร์ ยาวไปถึงครึ่งเช้า ของวันอาทิตย์ 555 ทรหดอดทนกันขนาดไหน ลองคิดดูเอาละกันค่ะ และก็เป็นดั่งคาดคิด ทำไมซื้อหวยถึงไม่ถูกแบบนี้นะ แต่ว่าเราเคยซื้อหวยกับเค้าด้วยหรอ อิอิ มันเป็นสำนวนค่ะ และ เรื่องที่เราบอกเป็นอย่างคิดคือ เรื่องที่ว่าอย่างน้อยต้องมีเพื่อนร่วมคณะเราบ่นกับอาจารย์แน่นอน เรื่องที่อาจารย์สั่งงานหนัก และ เช่นเคยเหมือนท่านพูดเป็นบทเดียวกัน เอาน่าปีสุดท้ายแล้วขยันๆ หน่อย อย่างจบแบบมีคุณภาพกันไหม ว่าแระต้องได้คำตอบประมาณนี้ อิอิ ยังไม่ชินกันอีกหรอไงเพื่อนๆ เอ้าขยันๆ กันต่อ โอ้ย เราแอบขำตอนเรียนออนไลน์ด้วยแระ แต่ปิดทันไม่งั้นมีเสียงหัวเราะหลุดไป 555

img_0.10285349064571692.jpg

img_0.8414273541383164.jpg

🌺🌺🌺 ส่วนเช้าวันนี้ตามปกติเลยค่ะตั้งนาฬิกาปลุกประมาณ 6 โมง และก็ตื่นกันตามนาฬิกาปลุก ไม่มีขาดไม่มีเกิน เหมือนเดิมตื่นเสร็จก็จัดการธุระตัวเอง ลงไปทานมื้อเช้า และเม้าท์มอยกับเพื่อนๆในหอ จนใกล้เวลาเรียนอีกประมาณ 5 นาที วันนี้พวกเราเม้าท์เพลินไปหน่อย อิอิ เกือบวิ่งมาเรียนออนไลน์ในห้องไม่ทันค่ะ เพราะอย่าลืมว่าเราเรียนออนไลน์โดยใช้โน๊ตบุ๊ค เรียนด้วยกัน 3 คนกับเพื่อน และมันต้องเสียบไฟเปิดโน๊ตบุ๊ค จังหวะนี้กินเวลาอีกหลายนาที ดีกว่าเฉียด 8 โมงไปแค่ 1 นาที และอาจารย์ของเราก็มาเป๊ะตรงต่อเวลา ไม่มีขาดไม่มีเกินเช่นกันค่ะ แต่จะมาเกินเวลาตอนเรียนจบนี่แหละคะ ที่มัวแต่มานั่งสั่งงานเพิ่ม มีรายงานอีกแล้ววันนี้ ไปเดินตั้งแต่เช้าเลย ท่องไว้อดทน อดทน ทำไมช่วงนี้เรารู้สึกว่าตัวเองขี้เกียจยังไงไม่รู้ค่ะ ฮ่าาา

img_0.39318243024276095.jpg

img_0.7628409543636261.jpg

🌺🌺🌺 ส่วนช่วงบ่ายดีหน่อยถึงจะเรียนเยอะ เวลาเรียนเราคงไม่ต้องเขียนแล้ว เรียนสองคาบวิชาเหมือนเดิม ที่บอกว่าช่วงบ่ายนี้หน่อยถึงจะเรียนมากกว่าช่วงเช้า มันดีตรงที่ว่าอาจารย์ไม่สั่งงานนั้นแระ จะเขียนวันนี้เสร็จเราคิดว่า จะนั่งปั่นรายงานกับเพื่อน วันนี้คงไม่ได้ติวทบทวนกับเพื่อน 1 วัน แต่การทำรายงานส่งอาจารย์ มันก็เหมือนเป็นการทบทวนวิชานั้นๆ ก็เป็นโพสต์ในวันนี้มีเท่านี้ก่อนละกันค่ะ ราตรีนี้เลยมีอะไรให้ทำอีกเยอะ นอกจากงานที่อาจารย์สั่งแล้ว เปลี่ยนจะมีเรื่องสั้นอีก ที่จะต้องเขียน สำหรับปัญหาของเราในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency