ปรับปรุงตัวเองคิดใหม่ทำใหม่

img_0.5996571643507781.jpg
บรรยากาศ ตอนเช้า ตอน 8.00 น. พระอาทิตย์ ก็ส่องแดดจ้า วันนี้ ไร้เมฆฝน

สวัสดีเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนครับ ... หลังจาก ที่ปล่อยวาง อะไร หลายอย่าง ในชีวิต ที่จริงจัง มากเกินไป จนเมื่อ เริ่มทำใจ และ ปล่อยวาง รู้สึก เป็นผู้เป็นคน ขึ้นมาเยอะ จากก่อน เมื่อก่อน หน้าดำ คร่ำเครียด มั่วแต่ นั่งหา รายได้ เสริม ออนไลน์ ตลอดทั้งวัน และ ต้องดูแล ลูกชาย ไปด้วย ช่วงนี้ เบาใจ ตรงเค้า ไม่ตี ตัวเองแล้ว แต่เค้าดื้อ เค้าซน หนักกว่าเก่า ตีนั้นพังนี้ จนมุ้งลวด ขาด ต้องซ่อม รวมทั้ง พัดลม สภาพพัง ไปแทบ ทุกตัว เวลาเปิด เสียงจะดัง ผิดปกติ ฝีมือเค้าทั้งนั้น ทีวี เือบจะพัง หลายรอบ ถ้าคาดสายตา นิดเดียว เป็นแบบนี้ ตลอดทั้งวัน ครับ บางวัน ก็ไม่ได้นอน จนร่างกาย โทรมาไป พอสมควร

🖊️ แต่หลังจาก ปล่อยวาง ไปหลายๆ เรื่อง ก็ปฏิวัติ ตัวเองใหม่ โดยเริ่มจาก การดูแล ตัวเองก่อน ในเรื่องผม และ หน้าตา หนวดเครา ไม่ได้ตัด ได้โกง มาหลายเดือน ก็จัดการ ตัดผม โกงหนวด โกงเครา มันสักหน่อย โดยช่างตัดผม ไม่ใช้ใคร ที่ไหน ช่างตัดผม ประจำบ้าน ที่ตัด ให้ทั้งผม และ ลูกชาย ก็คือ แฟนผม เนื่องจาก ผมของผม หนังศรีษะ ชอบแพ้ และ เป็น ขี้รังแค จากการ ย้อมผม บ่อยมาก แต่ก่อน ผมจึง ให้แฟน ตัดสั้น คล้ายสกรีนเฮด ครับ

img_0.12394367195122812.jpg

img_0.11809451746866656.jpg
นานๆ ออกสื่อที 555

🖊️ นอกจากนี้ ยังหันมา กลับมา ออกกำลังกาย โดยยกดัมเบล และ วิ่ง ในบ้าน และ นอกบ้าน ภายใน รั้วบ้าน โดยเริ่ม ตั้งแต่ ตอนเย็น แล้ว หลังจาก ห่างหาย จากการ ออกกำลังกาย ตั้งแต่ ช่วงโควิค และ ครอบครัว สูญเสีย รายได้ ตลอดจน ต้องดูแล ลูกชาย อยู่บ้าน ทั้งวัน ทั้งคืน ฝึกกิจกรรมบำบัด ให้ลูก วันละ หลายเวลา ตอนเย็น ก็พา เค้าออกไป วิ่งเล่น เมื่อวาน ฝนตก ตอนเย็น แปปหนึ่ง ทำให้ พื้นหน้าบ้าน เปียก ผมไม่ได้ เทปูน จึงเป็น พื้นดิน ที่แฉะ เผลอแป๊บเดียว ตามภาพ ข้างล่างเลยครับ 555

img_0.6127299955168434.jpg

img_0.3050583045462711.jpg

🖊️ วันนี้ ก็กลับ มาดูแล ตัวเอง เหมือนเดิม รู้สึก ความสุข เริ่มกลับมา มากขึ้น ต้องขอบคุณ ประโยคหนึ่ง จากคุณบัว ที่ช่วย เตือนสติผม และ ผมตั้งเป้า ไว้แล้วว่า ทำอะไร ก็แล้วแต่ แค่ไหน แค่นั้น ปล่อยวาง เท่าที่ สามารถ จะทำได้ ถึงตอนนี้ จะยัง ไม่เต็ม 100 ที่ยัง ไม่สามารถ ปล่อยวาง ได้สนิท แต่มัน จะค่อยๆ หาย และ ทำได้เอง ในอนาคต ต่อไป

img_0.4847114855494021.jpg

img_0.7025913297726343.jpg

🖊️ ปิดท้าย ด้วยภาพ ถ่ายตอนเย็น เมื่อวาน ผมไม่แน่ใจว่า คือ ดวงจันทร์ หรือ ดาวศุกร์ ที่เห็น ครึ่งเสี้ยว สีขาว บนท้องฟ้า ผมถ่าย มาได้ เท่านี้ ถึงมัน อาจจะ ไม่ชัด เท่าตาเปล่า แต่ผมคิดว่า มันคือ ดวงจันทร์ ครับ วันนี้ เริ่มต้น ด้วยภาพ พระอาทิตย์ ในยามเช้า และ ปิดท้าย จบด้วย ภาพยามเย็น เมื่อวาน ของดวงจันทร์ครับ แล้วพบ กันใหม่ ในวัน พรุ่งนี้ ขอบคุณครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency