S.Sudjai ตากลชวนชิม # ต้มแซบกระดูกอ่อน

ต้มแซบกระดูกอ่อน

เดี๋ยวนี้ต้มแซบกระดูกอ่อนที่ผมได้ทานถ้าเปรียบเทียบแล้วสงสัยจะสู้ฝีมือแม่ยายผมไม่ได้แล้วซึ่งแต่ตอนเนี้ยผมจะทานอยู่ร้านปากซอยเป็นประจำนะครับต้มแซบหมูกระดูกอ่อนแต่หลังๆมารู้สึกว่าวัตถุดิบที่ใช้งานค่อนข้างที่จะขอเป็นของค้างคืนครับทำให้รสชาติที่ได้เลยไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแล้วอีกอย่างก็คือรถเดิมที่เคยทานเป็นประจำนั้นไม่ได้แล้วคือไม่อร่อยเหมือนเดิมแล้ว

ทำไปทำมาดูเหมือนว่ากับข้าวที่บ้านผมจะอร่อยกว่าซื้อถ่านข้างนอกแล้วครับตอนนี้หลังจากที่ไม่ได้ทานมาเป็นเวลานานพอสมควรนะครับวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีคุณไม่อยากให้ทำให้ทานนะครับเอามาฝากทุกคนนะครับอร่อยมากอร่อยจริงๆนะครับข้าวเย็นนี้ผมเพิ่มข้าวไป 2 จานเลยทีเดียวสำหรับมื้อนี้ครับส่วนเมื่อเช้านะครับก็ไปทานกลางวันก็ตอบว่าตอนนี้ผมทานครบ 3 มื้อเลยนะครับกับต้มแซบกระดูกอ่อน


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ ถ้ายังไม่มีบัญชี Hive ? ลงทะเบียนฟรี[ที่นี้!](https://hiveonboard.com/?ref=foodiesunite)เข้าร่วมสนุกและรับ Hive และ FOODIE สำหรับการเขียนบล็อก นักชิมทุกคนมารวมตัวกับเราใน #foodie บน https://www.foodiesunite.net !

ครบเครื่อง เรื่องบ้านๆ แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

s sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


thai posh planet ocd lifestyle foodie thaiphotocontest ssudjai dblog photographylovers photofeed

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency