S.Sudjai Home ล้างแอร์เอง เพื่ออากาศที่ดีของทุกคน

image.png

ล้างแอร์เอง เพื่ออากาศที่ดีของทุกคน

ทุกๆการประกวดอย่างแรกเลยที่เป็นปัญหาสำหรับผมเลยก็คือเรื่องของการตีความหัวข้อในการประกวดผมมักจะมีปัญหาในเรื่องของการตีความที่ไม่ค่อยจะเหมือนกับชาวบ้านเขาเท่าไหร่คืออาจจะมีความที่ไม่ค่อยจะตรงอาจจะใกล้เคียงอะไรประมาณนี้ และผมก็จะต้องใช้เวลาในการตีความหัวข้อที่ผมจะทำการเข้าร่วมกิจกรรมให้เยอะกว่าชาวบ้านเขา

image.png

สำหรับในวันนี้ผมอยากที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในหัวข้อที่เกี่ยวกับการพัฒนาและความก้าวหน้าของเราเองซึ่งผมก็ให้นิยามตรงนี้ว่ามันจะน่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ได้ที่มันทำให้ชีวิตเรามันดีขึ้นทำให้เราได้อะไรใหม่ๆเข้ามาเส้นวันนี้ผมจะขอมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับการล้างเครื่องปรับอากาศใหม่

image.png

image.png

เครื่องปรับอากาศถ้าหากว่าใช้งานเป็นประจำทุกวันวันละ 8-10 ชั่วโมงแน่นอนว่าการดูแลความสะอาดก็จะต้องดีขึ้นซึ่งปกติแล้วถ้ามีการใช้เครื่องปรับอากาศเป็นประจำทุกวันโดยส่วนใหญ่แล้วช่างนิยมแจ้งให้ลูกค้าทำความสะอาดทุกๆ 6 เดือนนั่นก็คือเป็นการล้างทำความสะอาดแผงคอยล์เย็นภายในอาคารแล้วก็ตัวคอยล์ร้อนนอกอาคาร
โดยเฉพาะคอยล์เย็นที่อยู่ภายในอาคารมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับคนที่อยู่ภายในเพราะว่าถ้าเกิดว่ามีการใช้งานทุกวันแล้วไม่ได้มีการดูแลรักษาทำความสะอาดอย่างถูกต้องตามรอบเวลาที่ควรจะเป็นการเก็บสะสมของสิ่งสกปรกภายในเครื่องปรับอากาศก็จะมีเยอะซึ่งนั่นก็จะตามมาของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆที่สะสมอยู่ในเครื่องปรับอากาศนั้นเอง

image.png

image.png

ซึ่งโพสต์นี้ผมก็มีภาพนำมาประกอบในบทความด้วยครับว่าถ้าเกิดว่าเครื่องปรับอากาศที่ใช้งานอยู่เป็นประจำนั้นไม่ได้มีการทำความสะอาดในระยะเวลาที่เหมาะสมก็จะมี 16 เกาะแน่นอยู่ที่ใบพัดลมในตัวเครื่องคอยล์เย็นภายในตัวอาคารซึ่งพวกนี้เองก็จะเป็นประมาณพวกไร้ฝุ่นอะไรพวกนี้ที่เกาะติดอยู่กับใบพัดลมแล้วก็แผงคอยล์เย็น 1 ก็พวกที่ก่อตัวจับตัวอยู่ในเครื่องปรับอากาศเหล่านี้อาจจะทำให้เราอาจจะเกิดการผสมที่จะทำให้ระบบทางเดินหายใจของเรานั้นมีปัญหาได้ในอนาคต

image.png

อย่างเช่นอาการที่อาจจะส่งผลกับคนที่อยู่กับสภาพอากาศที่ไม่สะอาดนั่นก็คือเรื่องของโรคภูมิแพ้ซึ่งนอกจากจะเกิดได้กับพวกที่ทำงานอยู่กับคนเยอะๆแล้วภายในอาคารที่ฝุ่นอาจจะมองไม่เห็นก็จริงครับแต่มันมีอยู่ที่เครื่องปรับอากาศที่มันจะหมุนเวียนอยู่ภายในอาคารอยู่ภายในห้องซึ่งอาจทำให้เราเกิดโรคได้ด้วยเช่นกันครับซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องมีฝุ่นหนาที่เรามองเห็นได้นะครับแม้จะขุ่นเล็กๆที่มันเกาะอยู่ในใบพัดลมแอร์ที่มันมีหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาในห้องก็อาจจะทำให้เรามีโรคได้ด้วยเช่นกันนะครับ

image.png

image.png

ซึ่งก็หลังจากที่ได้มีการทำความสะอาดผมก็มีรูปเอามาเปรียบเทียบด้วยนะครับว่าหลังจากที่แปลว่าเราทำความสะอาดแล้วมันมันดูสดใสน่ามองขนาดไหนแล้วก็ประโยคที่ตามมาก็มีมากมายนะครับไม่ว่าจะช่วยในเรื่องของการลดพลังงานไฟฟ้าด้วยไม่ว่าจะเป็นการลดเสียงที่เกิดจากฝุ่นที่มันไปเกาะติดกับใบพัดแล้วทำให้มันมีเสียงดังด้วยแล้วที่สำคัญเลยก็คือมันดีต่อสุขภาพทุกคนครับก็ประมาณนี้ครับสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาคือของที่มันสกปรกนะครับแล้วก็จัดการทำความสะอาดให้มันดีขึ้น

image.png

image.png

ก็น่าจะพอจะเกี่ยวข้องกับเรื่องหัวข้อนี้ได้หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่แน่ใจนะครับก็ขึ้นอยู่กับคนที่พิจารณาดูก่อนนะครับก็ถ้ามันเข้าหรือไม่เข้าใจยังไงก็รบกวนบอกผมทีนะครับว่ามันไม่น่าจะเกินนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกับหัวข้อนี้นะอะไรประมาณนี้นะครับก็ผมจะได้ทำความเข้าใจใหม่โอเคครับสำหรับบทความนี้ก็ประมาณนี้ครับสวัสดีครับ

image.png


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan
bearshares@s-sudjai


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency