Thai Community Insect 🦋 Photography Contest : แมงมุมตัวน้อยๆ

IMG_20210814_094152_副本.jpg

สวัสดีค่ะวันนี้ฉันมากับเจ้าแมลงตัวน้อยๆถ้าไม่ซูมเรียกว่ามองไม่ถนัดอย่างแน่นอน แมงมุม ก้นป่องๆแหลมๆ ขายาวๆ ตัวสีเขียวบางทีก็ดูว่ามันก็น่ารักดีนะเนี้ย มีอยู่วันหนึ่งที่ฉันเดินออกไปดูต้นไม้ที่หน้าบ้านอยู่นั้น ฉันก็เหลือบไปเห็นว่ามันมีแมลงอะไรนะตัวน้อยมันกำลังหลบฉันอยู่แต่ว่ามันยังไม่ปล่อยใยออกมาแล้วดีดตัวหนีไปไหนนอกเสียจากมันจะคอยหลบไปอยู่ใต้ใบไม้นั้นเอง ฉันก็ไม่ล่ะความพยายามที่จะเก็บรูปของมันมาให้ได้ ฉันก็พยายามเดินวนตามใบที่มันหลบลงไป จนมันหนีมาอยู่ด้านบน ฉันก็เลยให้วิธีการซูมมือถือเข้าไปใกล้ๆมัน คราวนี้มันไม่หนีไปไหนแล้ว แต่ก็ยังคงมีการหลบเล็กๆเท่านั้น ฉันก็เลยต้องรีบถ่ายเอามาหลายๆรูปแล้วค่อยาเลือกเอาที่หลัง

IMG_20210814_094003_副本.jpg

และสุดท้ายฉันก็ได้มาแค่นี้จริงๆที่ออกมาแล้วดูชัดและดูดีที่สุด เพราะว่านอกนั้นก็จะเบลอออกมาหมดเลยนั้นเอง อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันมีงานเขียนอยู่นั้นเองค่ะ
IMG_20210814_094021_副本.jpg

ขอบคุณ​สำหรับกด​โหวต​และ​กด​ติดตาม​นะคะ​ ~ Thank you for visiting my post.​😊​

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency