ท้องฟ้า ทุ่งนา วิวภูผา บอกได้เลยว่าสวยสดงดงามมากๆ

IMG_20210824_215018.jpg

IMG_20210824_215054.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนวันนี้อยากจะบอกว่าขับรถเสาะหาภาพถ่ายสวยๆเพื่อมาโพสต์เข้าประกวดกับใครทีมเลยนะคะเพราะว่าหัวข้อในของไทยทีมในครั้งนี้ก็คือภาพถ่ายท้องฟ้าสวยๆแต่ว่าเรานั้นเพื่อจะให้เข้ากับบรรยากาศของท้องฟ้าแล้วก็อยากจะได้ภาพที่สวยๆและบรรยากาศเป็นพิเศษพิเศษสักหน่อยช่วงนี้อยากบอกเลยว่าทั้งเข้านาและการทำนาทำไร่ของประชาชนนั้นกำลังเจริญงอกงามและเขียวงามสุดๆมากถ้าหากคุณขับรถออกไปแถวๆนอกเมืองหรือว่าในพื้นที่ชนบทคุณจะเจอกับวิวทิวทัศน์ของทุ่งนาข้าวและท้องฟ้าเมฆหมอกสวยซึ่งบรรยากาศแบบนี้หาได้ไม่ยากเลยค่ะในประเทศลาวอย่างเช่นแข็งหลวงพระบางก็หาชมได้ง่ายมากซึ่งวันนี้เราก็มีการอดทนสักนิดนึงนะคะขับรถออกมาไกลเชียวก็เพื่อจะหา 19:00 น เขียวทุ่งนาที่ภูเขาให้ได้บรรยากาศแบบนี้นะคะวันนี้ก็ถือว่าโชคดีเพราะว่าฝนไม่ตกท้องฟ้าก็เลยปลอดโปร่งมีเมฆมีเสื้อขาวเป็นก้อนกลมแบบนี้ให้เราได้ถ่ายรูปออกมาแบบสวยๆซึ่งเขาบอกได้เลยว่าเห็นภาพนี้แล้วเราอยากจะมีบ้านพักตากอากาศสัก 1 หลังไปตั้งอยู่ตรงกลางทุ่งนานอนตื่นแต่เช้าจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์และรับชมวิวธรรมชาติสวยๆแบบนี้ถึงแม้จะมีอะไรอยู่ในหัวมันหนักๆก็เชื่อได้ว่าจะหายเป็นปลิดทิ้งก่อนอื่นเลยอยากจะบอกว่าถ้าดูดีก็เป็นแล้วดูของการอ่านผลิตผลผลิตหรือกระดูกของการทำนานะคะไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนเขาจะพบนาข้าวแบบนี้หาได้ไม่ยากอย่างที่เราเคยบอกไปถ้าไปหลวงพระบางเราขอแนะนำให้คุณขี่รถขึ้นเหนือไปในแถวของเมืองอีกเมืองหนึ่งของแข็งระวังคือเมืองน้ำบากนั่นเองซึ่งคุณจะพบว่าทั้งสองฝั่งทางนี้จะมีทุ่งนาข้าวสวยๆแบบนี้เขียวสุดลูกหูลูกตาให้คุณได้ชมเป็นอย่างแน่ซึ่งเมืองอย่างเช่นเมืองลำบากและขับรถออกไปที่บ้านนายางก็จะมีวิวได้แบบนี้คือสิ่งที่ไม่รู้มากก่อนอื่นขอเล่าถึงบ้านนาอย่างก่อนบ้านนาอย่างนั้นส่วนมากจะเป็นบ้านเก่าของเผาเลยนะคะและที่นั่นก็มีบ้านเก่าที่เขาอนุรักษ์เอาไว้ด้วยถือได้ว่าที่นั่นอากาศเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งของเมืองหลวงพระบางเลยที่ตอนมีนักท่องเที่ยวมาเยอะเขาก็จะชอบไปเที่ยวที่นั่นแล้วก็พักผ่อนกันแต่ว่าในช่วงนี้ก็อย่างที่รู้กันล่ะคะว่าครูวิทย์แม่จะไปที่ไหนมาที่ไหนมันก็ยุ่งยากมากเพราะว่ามันมีมาตรการที่หลอกดาวและมีข้อจำกัดมากมายดังนั้นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็จะเงียบๆช่วงนี้แถมอาจธุระที่ท่องเที่ยวก็มีการลดแลกแจกแถมให้เราได้ไปเที่ยวไปชมด้วยอย่างเช่นที่เราออกมาวันนี้เราไม่ได้ไปเที่ยวนะคะเรามามาเที่ยวถ่ายรูปอะไรก็ได้เพื่อที่จะหารูปสวยๆมาโพสต์บ้างซึ่งอยู่ที่เราถามมาในนี้ก็ไม่ใช่เรื่องทุกเที่ยวที่ไหนเป็นวิวของทั้งสองฟากฝั่งหรือ 2 ฝั่งทางนั้นเองค่ะอย่างที่บอกไปว่าทุ่งนาข้าวน่าจะแบบสายยาวเหยียดไปทั้งสองฟากทางสุดลูกหูลูกตาให้เราได้ชมแบบนี้ไปเลยเพราะฉะนั้นใครที่ชอบภาพแบบนี้ก็อย่าลืมอย่าพลาดนะคะรอให้เขาปิดหายเรามาเที่ยวที่เมืองหลวงพระบางและลองเช่ารถตั้งแต่หลวงพระบางไปถึงนายางหรือว่าจะไปทางรถโดยสารก็ได้นะคะเขาก็จะมีเป็นเที่ยวเที่ยวไว้คอยบริการแต่ถ้าอยากไปเที่ยวแบบเพลินดูดเดิมกับบรรยากาศที่แสนสวยและขอแนะนำให้คุณเช่ารถเป็นส่วนตัวไปจะดีกว่าค่ะเพราะว่าหนึ่งเลยราคาก็ไม่แพง 2 มาคุณอยากไปเวลาไหนก็ได้จะมาคุณจะได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเพราะฉะนั้นเรื่องบ่มีร้านแนะนำให้เช่าดีกว่าค่ะไว้โควิดหายแล้วลองมาเที่ยวหลวงพระบางกันดูนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้นั้นเราคงต้องขอลาไปแล้วค่ะหวังว่า 2 ภาพที่เรามาประกวดราคานี้จะถูกใจค่ะเพื่อนๆทุกๆคนนะคะยังไงก็ตามฝากกดโหวตให้เราด้วยนะคะสำหรับวันนี้นั้นน้องขอลาไปแล้วค่ะพบกันได้ไหมในโพสต์หน้าบ๊ายบายค่ะราตรีสวัสดิ์ทุกๆคน
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency