จะไปต่อหรือพอเท่านี้ ,🙃🙃🙃How to go ?

IMG_20210827_204639.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาพบเจอกันเป็นประจำนะคะในเวลานี้เช่นเคยก็ไม่เคยลืมไม่เคยพลาดเลยที่จะมาโพสทุกวันรู้สึกว่าการโพสในhive blog กลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราไปแล้วซึ่งถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่อับลงเราก็จะรู้สึกว่าเหมือนเราขาดอะไรไปสักอย่างแล้วก็เจอกันที่แบบว่านอนไม่หลับเลยแหละฮ่าๆๆรู้สึกว่าช่วงนี้จะเป็นเอามากๆเนื่องจากว่าความว่างเป็นเหตุสังเกตได้เลยว่าบางคืนก็จะนอนไม่หลับแบบว่านอนดึกตื่นสายไอ้พวกนี้เขาเรียกว่าพวกขี้เกียจแม่เรานี่ด่าทุกวันแต่เรานี่ก็ยอมให้ด่าเพราะว่าเราก็ผิดจริงแล้วเราขี้เกียจเองฮ่าๆๆเป็นผู้หญิงไม่ต้องรู้จักปรับตัวนะด้านการเงินทำให้ได้เสมอแม่ไม่พูดตลอดแหละว่าถ้าเป็นอย่างนี้เมื่อไหร่จะหาผัวได้เป็นแบบนี้ถ้าไปอยู่บ้านผัวแม่ผัวเขาคงถีบกลับบ้านพอได้ยินแม่พูดคำนี้แล้วอยากจะกระซิบบอกแม่สักนิดนึงว่าไม่ต้องกังวลไปเถอะเรื่องนั้นหรอกคนอื่นเหมือนอยากจะบอกว่าให้หามาให้ได้ก่อนเถอะซึ่งคำพูดนี้ก็เป็นคำพูดคำๆที่ชอบพูดกับแม่นะคะแต่เอาเข้าจริงๆสำหรับตัวเรานั้นคือไม่ค่อยได้กังวลเรื่องนี้หรอกค่ะถ้าไม่มีเลยหาไม่ได้ก็อยู่ไปจนตลอดไปแต่รู้สึกว่าการเขียนของเราในวันนี้จะไม่เข้ากับภาพที่โพสต์เลยแต่ก็ไม่เป็นไรนะสำหรับภาพนะเอามาเป็นตัวประกอบกันและกันวันนี้ไม่รู้จะเขียนอะไรขอบ่นสักนิดนึงเกี่ยวกับสิ่งที่แม่และบนให้ฟังทุกวันทุกวันจนมันจะซึมเข้าในสมองซึมเข้าสู่ผิวหนังแล้วค่ะซึ่งมันก็ไม่มีอะไรหรอกจะมาก็เป็นความเกลียดคนเรานี่แหละแม่เราอยากให้เราเป็นผู้หญิงมากขึ้นต้องเก่งงานบ้านทำนู่นนั่นนี่แบบถึงแม้จะไม่มีเวลาทำอยู่บ้านว่างๆก็อยากให้รู้จักทำนู่นทำนี่โดยเฉพาะงานบ้านมันติดอยู่ตรงที่ว่าสำหรับเรานั้นกระทำการในการทำงานบ้านปัดกวาดเช็ดถูซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบเราก็เกลียดมากมายด้วยนี่ก็กะว่าวางแผนเอาไว้นะเนี่ยว่าจะซื้อเครื่องจักรที่ทันสมัยเข้ามาเลยให้มันช่วยทำความสะอาดเนื่องจากขี้เกียจก็ขี้เกียจแม่ก็จะบ่นตลอดซึ่งก็พูดเลยว่าเริ่มรำคาญหัวนะเนี่ยเอาจริงหรอไม่ได้ขี้เกียจทะเลาะกับบ้านมีวันไหนหรือบางวันที่รู้สึกเบื่ออยากทำเราก็ทำนะเรื่องการว่าไม่ได้แต่ไม่ต้องอะไรเลยเราก็สามารถทำได้แต่มองว่ามันก็แบบหมดไอ้นี่จริงๆอ่ะเราไม่รู้ว่าเราจะดำเนินการชีวิตเหลืออะไรแบบไหนคือมันด้วยความที่มันอยู่ว่างๆมาน้ำมันก็จะรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆเครียดๆไปทำอารมณ์ของแต่ละวันนี้แหละค่ะถึงนี่ก็วางแผนว่าจะต้องหาอะไรทำแล้วถ้าเพราะถ้าไม่หาอะไรทำชีวิตคงจะหิวสาวแล้วเบื่อแน่ๆกลัวมากเลยว่าจะเป็นโรคซึมเศร้าแต่ละคนกระซิบมาบอกว่าอย่าไปกลัวเลยโรคซึมเศร้าแต่หลายคนก็กระซิบนะว่าอย่ากลัวเลยในโลกนี้ถ้าจะเป็นโรคซึมเศร้าแกกลัวกับลูกขาดเงินจะดีกว่าเออพอคิดเรื่องนี้แล้วคิดคิดไปคิดว่ามันก็ใช่กับดังที่เขาว่าแนะโรคซึมเศร้ามันไม่น่ากลัวเท่าลูกการเงินถ้าลูกค้าโอนเงินมายืมเมื่อไหร่แหมบรรลัยเลยชีวิตได้จบเห่แน่เพราะฉะนั้นก่อนที่โลกนี้จะมาถึงเราคงต้องขยันขันแข็งทำงานเล่นงานมันก็ไม่มีให้ทำตกงานอยู่จะทำยังไงลงทุกวันนี้ก็กำลังวางแผนจะหาอะไรทำปกติไปแล้วพอดีที่บ้านแต่ก่อนเราทำผ้าซิ่นนะคะเขามีแล้วก็จะมาวางแผนในการทำผ้าซิ่นออกจำหน่ายดีกว่าแต่ก็คิดว่าคงจะไม่ได้ขายดิบขายดีเหมือนเมื่อก่อนแหละเพราะว่าช่วงนี้มันก็จะภาวะเงินฝืดด้วยทุกคนก็ประหยัดมัธยัสถ์ดังนั้นเราก็คงได้แค่แบบทอ b เก็บเอาไว้เผื่อวันไหนที่ขายดีแล้วก็ค่อยเอามาขายคิดไปคิดมาวันๆนี่เราก็รู้สึกว่าเวลามันเดินช้าจริงๆสงสัยอาจจะเป็นเพราะมีเวลาว่างมากเกินไปพอคิดแล้วก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อเดี๋ยวเอาเป็นว่าสำหรับวันนี้ก็ขอบ่นเพียงเท่านี้ก่อนละกันเนาะไว้เจอกันใหม่ในโพสต์หน้าดีกว่าเดี๋ยวจะหาเรื่องที่มีสาระมาพูดมากกว่านี้สำหรับวันนี้ขอลาไปแบบไม่มีสาระอะไรเลยแล้วกันราตรีสวัสดิ์นะคะทุกคนบ๊ายบายค่ะ
Thank you for support up-vote and follow me @ Chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency