หนทางเดินอาจจะลำบากสักหน่อย แต่ภาพที่ได้มาคุ้มเกินคาดค่ะ

IMG_20210824_214939.jpg

IMG_20210824_215000.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนกลับมาเพื่อเจอกันอีกแล้วนะคะก็อย่างเช่นเคยค่ะกลับมาโพสต์เหมือนเดิมเช่นเคยทุกๆวันวันละ 1 โพสต์เราเองก็ไม่ลืมที่จะนำภาพสวยๆกลับมาฝากเช่นเคยหลายคนอาจจะสงสัยนะคะว่าทำไมอ่านใน high บล็อกบล็อกส่วนตัวของเราทำไมถึงชอบโพสต์เกี่ยวกับธรรมชาติวิถีชีวิตอะไรเป็นที่แบบว่าเกี่ยวกับธรรมชาติอะไรประมาณนี้แต่ขอบอกได้เลยคำเดียวว่าที่บ้านของเราส่วนมากจะมีแค่แบบนี้เราเลยไม่ได้มีอะไรที่มันแตกต่างและทันสมัยมาโพสต์นะคะตั้งแต่ช่วง covid มานี่คืออยู่ติดแต่บ้านทุกวันนี้ตื่นเช้ามาก็เห็นแค่วิวธรรมชาติอยู่ภูผาป่าไม้สายน้ำเท่านั้นเลยยิ่งบ้านของเราอยู่ติดกับปลาริมน้ำโขงด้วยนี่คือตื่นเช้ามาก็ชมวิวน้ำโขงเลยออกกำลังกายก็ยืนตรงกันข้ามกับน้ำโขงแบบชมวิวได้อย่างรอบๆ 360 องศาแถมที่บ้านก็มีผู้พาปลาไม้ล้อมรอบหมดเลยค่ะเลยทำให้วิวส่วนใหญ่ที่เราหาขับรถออกไปถ่ายหรือเอาไปเก็บผ้าไปถ่ายรูปนั่นนู่นนั่นนี่ก็จะมีวิวประมาณนี้ซึ่งวิวธรรมชาติแต่ละมุมก็จะมีหลายๆมุมที่แตกต่างกันไปเราก็พยายามที่จะแยกโพธิ์และโพสต์ไปในที่แบบว่ามันเข้ากับหัวข้อและแยกเป็นประเภทของธรรมชาติและโพสต์ไปในอย่างแต่ละวันแต่ละวันนะคะซึ่งหลักๆเลยเราก็หาจุดเด่นและจุดหลักของรูปภาพภาพนั้นมาโพสต์ซึ่งเหตุผลและใจความสำคัญจริงๆก็คือถ้าเราไม่แยกภาคเอามาโพสต์ใช่ไหมแล้วก็จะพัฒนาเกี่ยวกับรูปภาพนั้นไม่ละเอียดและไม่ชัดเจนอย่างนั้นเราเราเลยพยายามที่จะมีการคัดภาพภาพไหนที่มันควรจะอยู่ด้วยกันแล้วก็เก็บไปเท่ากันแล้วก็โพสต์ลงในแล้วก็เก็บภาพนั้นโพสต์ลงในโพสต์เดียวเลยจะได้พัฒนาหัวข้อนั้นไปในทิศทางเดียวกันซึ่งเราก็มั่นใจว่าภาพที่เรานำมาฝากเพื่อนๆในแต่ละวันนั้นรับรองว่าจะไม่เสียดายที่คุณพูดให้เราเลยเพราะว่าส่วนมากจะเป็นภาพที่สวยงามทั้งนั้นเลยที่แข่งหลวงพระบางก็อยู่ทางภาคเหนือของเราเนาะภาคเหนือของเราขึ้นชื่อลือชานะเรื่องของภูเขาก็คือจะมีภูเขาเป็นส่วนใหญ่ถูกเพียงไม่เคยจะแทบจะไม่มีเลยเพราะฉะนั้นบิลส่วนมากเลยจะเป็นภูเขาสูงทางค่อนข้างทุรกันดารแบบว่าอย่างไรเรื่อยๆคิ้วหงอกถ้าใครที่อยู่ทางใต้ของเราขึ้นมาทางเหนือนี่ต้องบอกได้เลยว่าเขาบอกว่ายอมกับถนนเพราะว่าจะเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาแบบเลี้ยวไปภูแต่คนเขาก็ชอบพูดกันแบบนี้ซึ่งพอคนเหนือลงใต้นี่ก็เห็นถนนแล้วก็แบบว่าชอบมากเพราะว่าไม่มีแบบไม่มีเลี้ยวเลยแบบว่าเหยียดตรงเป็นแบบถนนของถุงเพียงเนาะแบบถนนตรงๆไปเลยไม่มีคนไม่มีแล้วแบบนี้มันค่อนข้างที่จะทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วในชอบหมุนทางใต้มากแต่ไม่ชอบอากาศชอบอากาศทางเยอะมากกว่าดังนั้นก็หวังว่าใครที่ชอบทุกภาพทุกโพสต์ที่เราโพสต์ไปจะช่วยกันกดโหวตให้เราด้วยนะคะสำหรับวันนี้ก็ขอฝากสองภาพสวยๆนี้ไว้ในนี้ด้วยน่ะค่ะสำหรับวันนี้งานเราคงต้องขอลาไปแล้วค่ะกพกันได้ไหมในโพสหน้าสำหรับวันนี่ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ บ่ายๆ
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency