สีสันท้องฟ้าในเวลาใกล้ค่ำที่ดูสวยงามและสะกดทุกสายตาของเราณเวลานี้

IMG_20210831_202735.jpg

IMG_20210831_202750.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนมาพบเจอกันอีกแล้วนะคะเช่นเคยเป็นประจำในช่วงนี้เป็นประจำในทุกๆวันในวินาทีนี้เราจะมาโพสต์ซึ่งก็โพสเป็นประจำวันละ 1 โพสต์วันนี้บอกได้เลยว่ามีรูปภาพสวยๆงามๆมาโพสอีกแล้วเพราะว่าหัวข้อของการประกวดของไทยทีมละครั้งนี้ก็คือรูปภาพต่างๆเกี่ยวกับธรรมชาติซึ่งวันนี้ก็มีรูปธรรมชาติสวยงามในบริเวณตัวเมืองแล้วก็มุมบ้านแล้วก็คิดแข็งของเรานี่แหละค่ะคุณมาก็อยู่ตรงที่เดิมนั่นแหละไม่ได้ไปไหนต่างแค่ว่าถ่ายรูปออกมาในช่วงเวลาที่ต่างกันก็เท่านั้นอย่างเช่นในภาพนี้คือเราถ่ายภาพในช่วงขอให้ค่ำก็จะได้ภาพที่สวยงามและแตกต่างไปอีกมุมนึงซึ่งภาพเหล่านี้ถ้าใครสังเกตดีๆและติดตามโพสต์ของเราได้มากกว่าจะเห็นในภาพนั้นเป็นภาพมุมเดียวนั่นแหละแค่ถ่ายรูปลงมาในเวลาที่ต่างกันก็เท่านั้นเลยทำให้ภาพดูแปลกตาและดูสวยงามภาพนี้เราให้ชื่อว่าเป็นแสงสีฟ้าในยามค่ำคืนเพราะว่าท้องฟ้าใกล้ค่ำแล้วแต่ว่าตอนความจริงมันก็ไม่ใช่ใกล้ค่ำนะพอดีว่าที่แถวบ้านนั่นมันคือมันเป็นช่วงเวลาที่ฝนใกล้จะตกแล้วเราทุกคนก็น่าจะรู้นะว่าเวลาฝนจะตกท้องฟ้าก็ต้องมืดครึ้มใช่ไหมทางนั้นพอตัดกับเวลาตอนใกล้พระอาทิตย์จะตกมันก็เลยเป็นอย่างนี้แต่ละคนก็คงจะแปลกใจว่าทำไมพระอาทิตย์ตกไม่มีแสงสีทองบอกได้เลยว่าท้องฟ้ามันบดบังแต่ว่าภาพนี้เป็นภาพที่สวยมากซึ่งมันก็อยู่ในมุมร้านประจำที่เราชอบไปนั่งรับประทานอาหารไม่ตรงเวลานี้ก็ปิดไปแล้วไม่ใช่ปิดเวลาข้ามนะคะคือมันปิดมาหลายเดือนแล้วเพราะครูวิทย์นั่นเองจากป้าตามมาตรการรักษายาเพื่อความปลอดภัยอีกทั้งก็ไม่มีนักท่องเที่ยวเลยทำให้กิจการรอบเช้าและต้องปิดลงหลายๆที่เราไปส่วนมากก็จะกลายเป็นแค่ร้านอาหารแต่ว่าล้างไปแล้วมีแค่ร้านที่ปิดตัวลงแบบนี้ความจริงก็ใจหายมากๆค่ะเพราะว่ามีบางวันเราก็ขี้เกียจทำอาหารและก็อยากออกไปทานข้าวข้างนอกบ้านบ้างแต่ก็ไม่สามารถที่จะทำได้เพราะว่าร้านทุกร้านก็ปิดเงียบเชียบทุกวันนี้ของกินของใช้นี่คือก็ต้องได้เข้าตลาดซื้อของกินมาตุนเอาไว้อยากทำอะไรอยากทานอะไรก็ต้องได้ซื้อแล้วก็มาทำทานเองไม่สามารถที่จะออกไปทานที่ไหนได้เมื่อก่อนอีกแล้วทุกวันนี้ต่างคนก็ต่างประหยัดแต่ที่สำคัญคือปลอดภัยกับตัวเองด้วยและการทำอาหารในน้ำมันยังสามารถทำให้เราได้เรียนรู้การพัฒนาฝีมือของตัวเองในการทำอาหารเผื่อมีวันนั้นจะได้ทำให้มันอร่อยขึ้นความจริงที่พูดมานี่ไม่เกี่ยวกับภาพเลยบุญเกี่ยวกับตัวเองล้วนๆมันก็เป็นสีสันธรรมชาติบวกลบเวลาใกล้เข้ามิติภาพขาวดำแต่ก็ให้โทรที่แบบว่าอินเนอร์มาเต็มแล้วก็เป็นโทนที่สวยงามมากในแบบฉบับของขาวดำที่เราชอบ 2 ภาพนี้มากเลยนะคะเพราะว่าถ่ายออกมาแล้วมันให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างการรู้เทคนิคการถ่ายภาพทำให้ภาพของเราดูสวยขึ้นภาพที่ถ่ายนี่คือแค่มุมเดียวนั่นแหละแต่เรามันเป็นภาพแค่ภาพเดียวแต่เราต้องหาวิธีการใช้หลายมุมกล้องเผื่อว่าภาพที่ออกมามันจะได้มีความแตกต่างและดูคลาสสิคทุกวันนี้ก็เริ่มเรียนทีละนิดทีละน้อยบอกว่าอนาคตจะกลายเป็นช่างภาพที่ถ่ายภาพสวยภาพที่เอามาโพสต์ลงในแต่ละวันนะคะกรุณาแต่เป็นการถ่ายรูปและเทคนิคของเราซึ่งก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆหวังว่าสำหรับป่าเพื่อนๆท่านใดที่มีความรู้ทางด้านนี้สามารถเอามาเผยแพร่และสอนต่อๆกันด้วยนะคะสำหรับใครที่ดีตามพุทธของเราหาภาพสวยภาพและมีความแตกต่างหากต้องการแนะนำมาเพิ่มเติมพื้นที่ในการถ่ายภาพก็สามารถตามมาคอมเม้นและบอกและด้านหลังเลยนะคะสำหรับวันนี้นั้นก็ดึกแล้วเนาะคงต้องขอลาไปก่อนแล้วล่ะค่ะกันได้ภายในวันพรุ่งนี้นะคะสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะราตรีสวัสดิ์บ๊ายบายค่ะ
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency