ถ่ายกาพไว้เป็นหลักถาน, ว่าแกนี้และคือคนขะโมยผักของฉัน

IMG_20210524_182953.jpg

IMG_20210524_183031.jpg

IMG_20210524_183147.jpg

IMG_20210524_183222.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกๆคน วันนี้นั้นเราอยากบอกว่าตั้งอกตั้งใจในการถ่ายกาพนี้ออกมามากๆ เพราะพะยายามอย่างยี่งที่จะถ่ายหอยถากโตน้อยๆ ที่กำลังเกาะอยู่ในพืดผักสวนคัวของเราออกมายังไงให้ออกมาสวย ชื่งขอยืมสะกีวการถ่ายกาพของเพื่อนมาใช้ในน่ะค่ะน่ะนี้เลยและ, ก่อมั้ยรู้ว่ากาพนี้พอที่จะเข้าประกวด กลับไทยบางลืบป่าวน่อ เพราะหัวข้อที่ว่าการถ่ายกาพแบบ Macro มัน เป็นยังงัยเล่าเองก่อมั้ยรู้ แต่เท่าที่รู้กาพนี้มันสวยดี วันนี้ก่อขิโพสกาพนี้ลงในนี้เลยก่อแล้วกัน, การทำพืดผักสวนคัว แน่นอนว่าเรานั้นก่อต้องกพเจอกลับสะตูพืดเป็นของทำมะดา แต่เรานั้นปลูกทารเองแน่นอนว่า มั้ยมีทางที่จะใช้อย่าข้าแมลงแน่นอน การ ใช้ อย่าข้าแมลงแน่นอนว่ามันมีทังคุนและโทรด คุนประโหยดนั้นกาอคือการข้าแมลงสมกลับชื้อของมันนั้นและ ส่วนโทรดนั้นก่อคือมันจะเป็นสานพิดตกค้างและเมื่อเรานำมารับประทารแน่นอนว่ามั้ยดีต่อตัวคุนเลย ดั่งนั้นอย่าใช้เลยค่ะ หาวิทีาอื่นที่มันดีๆก่วานี้ทำจะเป็นการดีก่วา คอบคัวของเรานั้นทำสวนผักอยู่ข้างบ้านเหล็กๆ ปลูกพืดผักสวนคัวอยู่หลายชะนิด โดยสะเพราะจำพวกผักใบเขียว พสกเราจะปลูกเยอะเลยและ ชื่งในอาหารแต่ละมื้อเรานั้นจะกินพวกผักประกอบด้วยแถมทุกครั้ง เพราะอาหารของเราต้องกินสามมื้อ มันต้องมีชักมื้อที่เราต้องกินผักเขาไป ดั่งนั้นเวลาจะทาร เราก่อแค่ไปเก็บข้างบ้านและมาทารได้เลยค่ะ, ง่ายๆสะดวกและสะอาดอีกด้วย, สะนั้นเมื่อมีเวลาหว่างๆเราก่อจะมานั่งจ้องที่สวนผักของเรา เพ่งเลั่งไปที่ สัดตูของพืด โดยสะเพราะจำพวกแมลงนี้เห็นปุบ ข้าตายแบบไม่ยังมื้อเลยน่ะ เพราะถีงป่อยไปมันก่อกลับมาขะโมยกินผักของเราอยู่ดี ดั่งนั้นป่อยไว้ มั้ยได้ต้องกำจัดสะถานเดี่ยว, แต่จำพวกที่เราชอบๆให้มีเยอะๆนั้น เห็นจะเป็นจำพวกไส้เดือน อยากให้มันมีเยอะ มีเยอะเท่าใดยี่งดี แต่สว่นมากมันก่อจะมั่ยมี และหาอยาก ขะหนาดน้ำมูลสัดมาใส่แปลงผัก ไส้เดือนก่อยังมั้ยตามมาเลย แต่ไอ้พวกทีามั้ยได้รับเชีนนี้ ตามมากันเยอะจั่ง และนี้และ คือวิวัดทะจักของการปลูกผัก ชื่งถ้าคุนมั้ยหมั่นใส่ใจดูแล ผักของเราก่อจะมั้ยสวยงาม เพราะอันที่งาม แมลงมันก่อแถะไปหมดแล้ว ดั่งนั้นอนากกินผักสวยๆก่อต้องขยั่นกันค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้จะขอถ่ายกาพของเจ้าหอยถากนี้ไว้เป็นหลักถานว่ามันมาขะโมยกินจรีงๆ และ เห็นแก่ที่มาเป็นแบบให้จะละเวั้นโทดตายสักครั้ง แต่จะขอเนละเทรดแกไปที่ไกลเลยน่ะจ๋ะ บ่ายๆจ๋ะ, สำหรับวันนี้คงต้องขอลาๆปแล้วค่ะ บ่ายๆ ราตรีสวัสดิ์
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency