การตกแต่งร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งดูสวยและเก๋ไก๋

IMG_20210828_204134.jpg

IMG_20210901_212323.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาพบเจอกันอีกแล้วนะคะวันนี้ขอเปลี่ยนเวลาในการมาโพสต์สักหน่อยเนื่องจากว่าเวลาเก่าของเรานั้นมันจะดืกเกินไปช่วงนี้ทำงานเหนื่อยๆรู้สึกง่วงนอนมากหรือไม่มีแรงจะโพสต์วันนี้ไม่ใช่สิต้องพูดว่าพอดีเมื่อคืนเรานอนเร็ววันนี้ก็เลยตื่นเช้าตื่นเช้ามาก็ยังขี้เกียจอยู่ในที่นอนไม่ยอมลุกไปไหนขอเล่นโทรศัพท์สักหน่อยตั้งแต่เมื่อคืนเราไม่ได้โพสต์ใช่ไหมวันนี้ก็ขอกูตั้งแต่เช้าเลยแค่นั้นความจริงแล้วเท่าที่ดูจากที่เราโพสต์ส่วนมากก็มีแค่ภาพธรรมชาติเป็นซะส่วนใหญ่ที่จริงแล้วลาในโทรศัพท์ของเราก็ไม่ได้มีภาพอย่างอื่นเลยจะมีก็แต่พวกภาพทุ่งนานี่แหละเรื่องจากช่วงนี้ที่หันซ้ายหันขวาก็เห็นทุ่งนาเขียวขจีหรือไม่เห็นภาพสวยๆแล้วพูดใจไม่ได้ที่จะแชร์ภาพให้หน่อยเลยทำให้มีภาพทุ่งนาเยอะแยะขอภาพทุกๆคนนะเปลี่ยนการโพสต์สักหน่อยอย่างเช่นตัวเราเราขอเปลี่ยนมาเป็นหนี้เลยละกันการตกแต่งร้านของร้านคาเฟ่ร้านนึงซึ่งภายนอกเขาก็ดูร่มรื่นนะคะเพราะว่ามีดอกไม้ประดับประดาอยู่ถึงจะมีไม่มากแต่ถ้ามุมกล้องของเราสวยแล้วก็จะพยายามถ่ายรูปออกมาให้มันดูเหมือนแบบนี้ดอกไม้ประดับออกมามากมายซึ่งร้านนี้ดูไปแล้วก็จะเป็นสไตล์คลาสสิคไม่ว่าจะเป็นผนังเก้าอี้โต๊ะและเครื่องประดับต่างๆก็ดูเป็นคนใหม่อย่างเช่นในบนโต๊ะก็จะมีดอกไม้วางอยู่ 1 ถุงสามารถถ่ายรูปให้เก๋ไก๋พอดีเราเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปคู่กับตัวเองนะคะก็เลยขอถ่ายภาพของภายในร้านมาให้ดูซึ่งร้านนี้ไม่ได้ใหญ่มากคือหมดภายในร้านจะมีแค่ 2-3 ตัวเท่านั้นแต่เราชอบตัวนี้มากที่สุดก็เลยถ่ายภาพตัวนี้มาให้เพื่อนๆดูนะคะเป็นยังไงสวยมากเลยหรือเปล่าเขาบอกว่าเครื่องดื่มร้านนี้มันอร่อยมากโดยเฉพาะจำพวกเค้กบราวนี่คุกกี้ต่างๆอร่อยมากแต่เสียดายอย่างเดียวคือมันแพงมากเท่านั้นค่ะเราเองก็นานๆไปทีนานทีปีละครั้งเท่านั้นก็ได้ในขณะที่นั่งรอการสั่งเครื่องดื่มนะคะก็เก็บภาพสวยๆมาให้ดูที่ทิ้งก็มีหลายภาพแต่แต่เราขอให้ดูแค่ 2 ภาพนี้ไปก่อนและส่วนที่เหลือจะเย็นๆอาจลงนะคะที่รักเช้านี้มันก็ไม่มีอะไรจะพูดมากนะก็เพิ่งตื่นนอนสมองก็ยังไม่เดินเลยแต่ที่แน่ๆคือท้องเริ่มร้องแล้วหิวข้าวค่ะเอาเป็นว่ายังไงก็ขอฝากโพสต์เฉยๆนี้ไว้ในนี้แล้วกันนะคะสำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนค่ะไว้เจอกันใหม่นะคะบ๊ายบายค่ะ
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency