สองความแตกต่างละหว่างกาพตอนเช้าและกาพตอนเย็น

IMG_20210826_112742.jpg

IMG_20210826_174144.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาพบเจอกันทุกวันนะคะเป็นประจำเช่นเคยทุกๆวันก็จะมาโพสต์จำนวน 1 โพสต์ซึ่งเราก็จะโพสต์ในโมงนี้ถือว่าเป็นโมงปกตินะคะวันนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลยเพราะว่าแถวในเมืองมีการติดเชื้อโควิดกันเยอะเลยทำให้บางพื้นที่นะคะเจ้าหน้าที่เขาก็มีการปิดเมืองฉันก็ไม่สะดวกในการเดินทางไปไหนมาไหนแต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าจะต้องปิดหมดก็จะปิดแค่เฉพาะบางส่วนเท่านั้นแต่ว่าสำหรับเราถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆเราก็จะไม่ออกไปไหนอยู่บ้านดีกว่าวันนี้ตื่นแต่เช้าออกกำลังกายเห็นท้องฟ้าปลอดโปร่งสวยงามมากซึ่งภาพที่เรานำมาวันนี้ก็คือเป็นภาพวิวทิวทัศน์ในรอบรอบบ้านเราเลยนะคะซึ่งในมุมนี้ก็จะเป็นมุมหน้าบ้านเลยเพราะว่าบ้านของเราติดกับริมน้ำเลยมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามค่ะแต่ว่าช่วงนี้คนสวยงามก็อาจจะบดบังไปสักนิดนึงนะคะโดยเฉพาะแม่น้ำโขงซึ่งน้ำก็ขึ้นสูงมากแล้วก็ไม่ได้ใส่เหมือนตอนที่ไม่ถึงฤดูฝนนะคะคือช่วงนี้มันอยู่ในฤดูฝนน้ำก็จะขุด PC ต้มแบบนี้ล่ะค่ะแต่ก็ไม่เป็นไรนะคะเพราะว่าอ้อมล้อมบริเวณเดือนของเราปลูกต้นไผ่ไว้เยอะมากซึ่งพอวันนี้อากาศดี๊ดีใช่ไหมท้องฟ้าก็ปลอดโปร่งบวกกับบ้านเราที่อยู่ติดกับริมน้ำและก็มีภูผาป่าไม้หลายรอบเลยทำให้ถ่ายภาพออกมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอีกมุมหนึ่งชมภาพนี้เราถ่ายเก็บเอาไว้ตอนประมาณซัก 10:00 น ท้องฟ้ากำลังแจ่มใสแสงแดดกำลังดีก็ไม่ถึงขั้นว่าร้อนจัดมากนะคะก็พออยู่ได้อากาศร้อนๆ 30 องศาที่แรกวันนี้เราก็คิดว่าท้องฟ้าจะแดกทั้งวันนะคะคนเริ่มเข้าประมาณสัก 2 โมงตอนเที่ยงท้องฟ้าก็เริ่มมืดครึ้มและมีฝนตกลงมาเพราะว่าตามที่เราอาจอยู่ในฝนฟ้าอากาศนะคะของที่เขาโฆษณาในข่าวเขาก็บอกว่าในระหว่างวันที่ 25-29 จะมีฝนตกมาแต่เราก็แปลกใจว่าเมื่อวานที่บ้านเราไม่เห็นมีฝนตกซะเลยคิดว่าที่จริงฝนมันก็ตกนั่นแหละแต่มันยังมาไม่ถึงเราเท่านั้นเองเพราะวันนี้ฝนก็เริ่มตกมาถึงแล้วจริงๆแต่ก็ไม่ได้ตกหนักมากนะคะตุ๊กแค่พูดว่าไงอ่ะตัวแค่เราเราแค่ 10 นาทีมันก็อยู่แล้วอ่ะแล้วก็ไม่ได้ตกเป็นแบบเม็ดฝนที่เป็นเม็ดใหญ่มากหรอกแค่เล็กๆพอแค่ฝนเหมือนกับว่าลมพัดผ่านมาลมฝนพัดผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้นแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะพอมีฝนตกท้องฟ้าก็เริ่มบดบังฉันก็นำเอาความเย็นหรือว่าอากาศเย็นกลับเข้ามาอีกครั้งอากาศเย็นก็ดีกว่าอากาศร้อนแล้วอากาศเย็นดีกว่าดังนั้นในช่วงสายๆประมาณสัก 15:00 น ฝนจะตกแล้วก็ถ่ายภาพที่มุมเดิมอีกครั้งปรากฏว่าภาพที่ได้แตกต่างจากภาค 2 ตอนเช้ามากวันนี้ก็เลยหาเรื่อง 2 ภาพนี้มันเป็นหัวข้อในการโพสต์ของวันนี้ค่ะหวังว่าทุกคนคงชอบฟังภาพนี้อย่ากวนให้เราด้วยนะคะสำหรับวันนี้ไม่มีอะไรจะพูดมากมายค่ะเพราะเขาพูดง่ายๆสั้นๆก่อนนะเพราะว่ายังไงเราก็เจอกันทุกวันแล้วยังไงซะสำหรับวันนี้เราคงต้องขอลาไปแล้วค่ะขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามและกดให้เราด้วยนะสำหรับวันนี้ลาไปแล้วจริงๆค่ะบ๊ายบายราตรีสวัสดิ์
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency