ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 87 {Jumping Spider}

img_3184s.jpg

Photo By @tookta

img_3181s.jpg


☠ สวัสดี ยามค่ำค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อเย็น วานนี้ เราโชคดีจัง กำลังเก็บ ผักชะอม อยู่ดีๆ ก็เจอเจ้า แมงมุม ตัวน้อยๆ ตัวนี้ มาแอบ ดูเราเก็บผัก...นางตัว เล็กพอๆกับ เมล็ดงาเลย หรือ อาจจะ เล็กกว่า เมล็ดงา ด้วยซ้ำมั๊ง...


img_3172s.jpg


img_3168s.jpg


☠ แล้วเราจะ มัวรอช้า อยู่ใยเล่า รีบวิ่งแจ้น กลับเข้าบ้าน ในทันที ทันใด...จากนั้น เราก็ รีบหยิบ มือถือ แล้ววิ่ง กลับไปที่ ต้นชะอม ต้นนั้น อีกครั้ง...ปรากฎว่า นางยังเกาะ กิ่งชะอม อยู่ที่เดิม...ดูเอาเถอะ! รูปร่าง หน้าตา ของนาง ดูน่ารัก น่าชัง แค่ไหน?


img_3177s.jpg


☠ เราไม่อยาก จะเชื่อ เลยว่า เราจะกลาย เป็นคน ที่หลงไหล ได้ปลื้ม เจ้าพวก แมลง และแมงมุม ได้มากมาย ถึงเพียงนี้...นี่ถ้าเรา ไม่กลัวว่า นางจะ กัดเรา ล่ะก็ เราอยาก จะลอง จับนาง มาวางไว้ บนฝ่ามือ ของเรา ดูบ้าง...ถ้าเรา สามารถ วางนาง ไว้บนเล็บ ของเราได้ คงจะดี คุณเพื่อน ก็จะรู้ว่า นางตัวเล็ก แค่ไหน?

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency