ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 85 {แตนดินเหลืองหลังดำ(Black back mud-wasp)}

img_2760s.jpg

Photo By @tookta

img_2763s.jpg


☠ สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...มาอีก แล้วจร้า!!! วันนี้เรา มีภาพถ่าย สวยๆของ เจ้าแตนดิน เหลืองหลังดำ มาแชร์กับ คุณเพื่อนจร้า!!!...เราเจอนาง เมื่อเช้า นี้เอง ตอนก่อน ที่เรา จะออกไป ซื้อของ เราเห็นนาง กำลังบิน วนไป วนมา อยู่ที่ต้น มะเขือยาว สักพักหนึ่ง จากนั้น นางก็บิน ลงเกาะที่ ใบของ มะเขือยาว


img_2755s.jpg


img_2774s.jpg


☠ เราจึงรีบ วิ่งกลับ เข้าบ้าน แล้วหยิบ มือถือ เพื่อมา เก็บภาพ ของนาง ในทันที...เราสังเกต เห็นนาง กำลังเอาก้น ทิ่มลงไป ที่ใบของ มะเขือยาว แล้วทำท่า เหมือนกับ อืม! นางคง กำลังอึ ล่ะมั๊ง!..555...ไม่รู้สิ หลังจากที่ นางเอาก้น ทิ่มลงไป ที่ใบ แล้วเวลา ที่เรา เก็บภาพ ของนาง นางก็จะ คอยดูเรา หมุนตามเรา แต่ก้น ของนาง ก็ยังจิ้ม อยู่ที่เดิม ไม่ยอม ขยับเขยื้อน ไปไหนเลย


img_2756s.jpg


img_2773s.jpg


☠ พอเวลา ผ่านไป สักพักหนึ่ง นางก็ ยกก้นขึ้น แล้วก็บิน หนีไป ในทันที แล้วตรงที่ นางเอา ก้นจิ้ม ก็มีเหมือน ของเหลว กองเล็กๆ กองหนึ่ง เป็นสี เปลือกใข่ เราไม่รู้ ว่ามัน คืออะไร คิดได้ อย่างเดียวคือ นั่นต้องเป็น กองอึ ของนางแน่ๆ

_g_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_300.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency