ติดเกาะ

ผมเดินทางหอบหิ้วอุปกรณ์มาจากอุบลฯ เพื่อมาตกแต่งร้านนวดให้น้ากะแม่ที่เกาะพะงัน ทั้งสาขาท้องนายปานและที่บ้านท้องศาลา มาตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน จนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้กลับบ้านเลย แฮ่ๆ ^^ ผมขี่มอไซค์ไปเลาะจนเกือบทั้งเกาะแล้ว ^^ มีน้ำตกแพงที่อยู่ใกล้ๆ ยังไม่ได้ไปเลย กลัวไม่มีตังค์จ่ายค่าน้ำประปาช่วยเขา ฮ่าๆๆๆๆ
.
ไม่ได้มาพานำเที่ยวนะครับ เพราะไม่มีอะไรให้เล่า ช่วงนี้บริโภคเบียร์อย่างเดียวเลย ^^ แต่ไม่เกินวันที่ 2 พฤษภาคม ต้องเดินทางออกจากเกาะแล้วละครับ เพราะมีงานถ่ายงานแต่งงานที่เชียงใหม่ครับ ^^ คงต้องตรงดิ่งจากเกาะพะงันขึ้นไปเชียงใหม่เลย ^^ ผมมาอยู่นี่ตั้งนานไม่ได้แวะทักทายท่านใด ขออภัยด้วยนะครับผม ^^ มาทำธุระเลยพกบัดเจ็ดมาจำกัด ^^
.
ปล.มารถไฟเพราะคิดว่าประหยัด พอมาถึงเกาะพะงัน ^^ นั่ง บขส.มา ราคาพอๆ กัน แต่นั่งสบายกว่า ^^
.
รูปจากกล้อง DSLR บ้าง Smartphone บ้าง คงไม่ว่ากันนะครับ ^^ ถ่ายตามความรู้สึกและสถานการณ์ ^^

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
10 Comments
Ecency