RE: Online "Budol" || Hiveph Contest 10.10 Edition

Actually idadagdag ko pa sana yung advantages at disadvantages as a seller eh..kaso kinkulit na ako ng bunso ko,tulog na daw kami kasi antok na siya. Hindi kasi makakatulong pag wala ako sa tani niya. At pag ganun, minsan nakakatulog din ako. Eh baka makatulog ako ng Hindi maipopost. 😅 Wala rin kasi akong maikwento masyado dun bukod sa nabilhan ako ng Isang beses ng crochet mask.😁

Yes sis, ganda talaga niya.. Nag ga glide lang. Minsan kasi may mga mercerized cotton na sobrang gaspang at Ang hirap icrochet. Nabili ko to noon Nung nagsale, nasa P200+ lng from P500 each.. Ngayon ko lang naisip na di ko rin Pala nailagay Ang price sa entry ko. Hahaha. Anyway here's the link: https://shopee.ph/anekabenang.ph?smtt=0.0.9 My flash sale cla now @P427 from P545 each. Pero magiging P249 siya pagdatong ng October 15. 😁

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency